Premier League xác nhận lịch thi đấu cuối tuần này

Các trận đấu ở vòng đấu thứ 8 Premier League sẽ được diễn ra vào cuối tuần này sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II vào tuần trước.

Premier League xác nhận lịch thi đấu 

Các trận đấu của Premier League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này sau khi vòng đấu thứ 7 đã bị hoãn vị sự kiện Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Bảy trong số mười trận đấu của Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ được diễn ra, ba trận còn lại bị hoãn là do các sự kiện xung quanh đám tang của Nữ hoàng.

Premier League xác nhận lịch thi đấu cuối tuần này
Premier League xác nhận lịch thi đấu

Các trận đấu bị hoãn là trận đấu giữa Chelsea với Liverpool tại Stamford Bridge và trận đấu trên sân nhà của Manchester United với Leeds United. Cuối cùng là trận đấu giữa Brighton & Hove Albion với Crystal Palace.

Các đội sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên bảng xếp hạng hiện tại sau khi bị tạm nghỉ 1 vòng đấu. Ngoài ra, thời gian bắt đầu trận đấu ở vòng đấu tới đây cũng sẽ bị thay đổi vì một số vấn đề khác.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần này:

Premier League xác nhận lịch thi đấu cuối tuần này
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần này

Cuối cùng thì giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu đã chính thức trở lại sau sự ra đi đầy bất ngờ của Nữ hoàng Elizabeth II vào tuần trước.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn