Pogba trải lòng sau 3 năm ở Manchester United

Mới đây, Paul Pogba đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn mà anh gặp phải từ khi cập bến Manchester United.

Pogba thừa nhận quãng thời gian khó khăn ở MU

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với CQItalia, Paul Pogba đã thừa nhận rằng quãng thời gian ở Manchester United đã không hiệu quả như mong đợi. Tiền vệ người Pháp cũng tiết lộ những lý do đằng sau quyết định trở lại Juventus ở mùa hè vừa rồi.

Pogba trải lòng sau 3 năm ở Manchester United
Pogba thừa nhận quãng thời gian khó khăn ở MU

 “Tôi muốn nói rằng trái tim tôi đã đưa ra quyết định trở lại Juventus. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để trở lại đây. 3 năm qua ở Manchester không đi theo hướng tôi mong muốn, cũng một phần vì những chấn thương. Đó không phải là một bí ẩn gì”.

“Juventus đã trải qua 2 năm không thể giành Scudetto. Đó là một thách thức tốt với cả tôi và câu lạc bộ. Đây có lẽ là thời điểm phù hợp để cùng nhau đưa câu lạc bộ và chính tôi trở lại vị trí đúng đắn”.

“Thời điểm tôi rời Juventus, CĐV vẫn tỏ ra rất cảm kích những gì tôi và Juventus đã cùng nhau có được. Tôi thi đấu ở đó khi tôi vẫn còn trẻ và những cổ động viên luôn là những người ở phía sau ủng hộ tôi hết mình. Tôi luôn cảm nhận được tình cảm của mọi người nơi đây, đó là sự thật”.

Pogba trải lòng sau 3 năm ở Manchester United
Paul Pogba đã thừa nhận rằng quãng thời gian ở Man United đã không hiệu quả như mong đợi

“Trong tôi biết rõ chiếc áo này rất đặc biệt. Đây là nơi tôi thi đấu tốt nhất. Chúng tôi đã tạo ra lịch sử với đội bóng này, điều tôi không bao giờ quên kể cả khi đã rời đi. Trở lại đây với tôi luôn là một lý do để cố gắng hơn nữa, động lực thúc đẩy tôi làm tốt. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về việc đây là nơi tôi thuộc về”.

Tiền vệ người Pháp đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi trở lại Man United vào năm 2016. Tuy nhiên, những khó khăn về phong độ và thể lực đã khiến Paul Pogba phải rời đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2022.

Truy cập Bongdaa ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn