Phản đối yêu cầu phi lý từ Boehly, Tuchel bị sa thải sốc

Việc Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải đã gây chấn động thế giới bóng đá vì ông giúp họ giành chức vô địch Champions League cách đây chưa lâu.

Thomas Tuchel được yêu cầu dùng sơ đồ 4-4-3

Tập đoàn Mỹ, do Todd Boehly và Clearlake Capita dẫn đầu, đã chứng minh họ tàn nhẫn như thế nào và sa thải HLV người Đức chưa đầy 12 giờ sau thất bại trước Dinamo Zagreb ở Champions League.

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel bị sa thải chỉ hơn 1 năm sau khi giành C1.

Một số tin đồn đã xuất hiện xung quanh việc sa thải Thomas Tuchel và nó xảy ra như thế nào, trong đó cho biết Tuchel bị ‘sốc’ và ‘thất vọng’ vì bị sa thải.

Tuchel được cho đã có nhiều bất đồng với chủ sở hữu mới, bao gồm việc từ chối ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, bất chấp mong muốn của Boehly.

Thậm chí, các ông chủ muốn tham gia cả vào công việc chuyên môn khi đã lên kế hoạch cho sơ đồ 4-4-3, điều mà Tuchel không định làm theo.

Thomas Tuchel
Tuchel bị sa thải sau 7 trận đầu mùa.

Bên cạnh đó, Thomas Tuchel có 4 mục tiêu quan trọng trong mùa hè và không có mục tiêu nào trong số đó được mang về. Matthijs de Ligt và Raphinha lần lượt gia nhập Bayern Munich và Barcelona, trong khi Frenkie de Jong và Presnel Kimpembe ở lại Barcelona và Paris Saint-Germain.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn