PGMOL hợp tác với Premier League xử lí sự cố VAR

Trong mùa giải năm nay, đặc biệt ở vòng đấu vừa qua ta đã thấy rất nhiều tình huống gây tranh cãi của VAR như trong trận Chelsea vs West Ham và Newcastle vs Crystal Palace.

PGMOL thừa nhận quyết định sai của VAR

Cơ quan trọng tài PGMOL đã thừa nhận quyết định của VAR trong 2 trận Chelsea vs West Ham và Newcastle vs Crystal Palace là sai và hứa sẽ “hợp tác hoàn toàn” để xem xét sự cố xảy ra ở Premier League.

PGMOL hợp tác với Premier League xử lí sự cố VAR | Hình 1
VAR là tâm điểm của sự tranh cãi

PGMOL đã có lần hiếm hoi thừa nhận lỗi của VAR trong một tuyên bố vào hôm chủ nhật và chấp nhận yêu cầu với Premier League về một cuộc điều tra bổ sung. Các quyết định ở những trận đấu bị ảnh hưởng sẽ được quyết định bởi một ủy ban bao gồm đại diện của Premier League, PGMOL và 3 cựu cầu thủ. Kết quả sẽ được gửi trực tiếp cho những CLB liên quan.

PGMOL hợp tác với Premier League xử lí sự cố VAR | Hình 3
HLV Howe đặt câu hỏi về VAR

PGMOL tuyên bố: “PGMOL thừa nhận những sự cố không cho phép ghi bàn trong các trận đấu trên”. Chính những quyết định này bị phản ứng gay gắt của những HLV. Trong đó phải kể đến những phát biểu của HLV David Moyes và HLV Eddie Howe.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các thông tin nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn