Pep nói điều cay đắng sau trận hoà của Man City

Erling Haaland đã cán mốc 10 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhưng Man City của Pep Guardiola chỉ kiếm được 1 điểm trước Aston Villa.

Pep Guardiola nêu bật sự khó khăn ở giải Anh

Việc để mất điểm trước một Aston Villa đang cực kỳ bết bát là một thất bại lớn của Man City. Tuy nhiên Pep Guardiola vẫn cho rằng đối thủ đã gặp may mắn.

Pep Guardiola
Pep Guardiola nguy cơ sẽ bị Mikel Arteta bỏ xa.

Ông nói sau trận: “Đó là một trận đấu tốt, chúng tôi chỉ nhận bàn thua từ 1 cú dứt điểm trúng đích duy nhất của đối phương trong suốt 90 phút. Họ không có nhiều những pha chạm bóng ở 1/3 cuối sân.”

“Man City đã chơi tốt hơn sau bàn thắng nhưng làm không tốt ở những quả tạt. Aston Villa đã phòng ngự thành công. Trước mắt chúng tôi còn rất nhiều trận đấu, và cuộc chạm trán nào cũng khó khăn cả. Tại Premier League, mọi trận đấu dù trên sân nhà hay sân khách đều rất khó khăn.”

Pep Guardiola
Haaland đã tiếp tục ghi bàn cho Man City.

Pep Guardiola và các học trò sẽ tạm bỏ qua nỗi thất vọng mang tên Villa để ra quân của C1 mùa này trong trận gặp Sevilla. Sau đó, họ sẽ quay lại giải quốc nội và gặp Tottenham ở vòng đấu tiếp theo.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn