“Ông trùm” Chelsea nói rõ lý do sa thải Thomas Tuchel

Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly đã giải thích sự về bất đồng dẫn đến việc sa thải Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel bị sa thải vì bất đồng ý kiến

Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly đã tiết lộ rằng quyết định sa thải Thomas Tuchel gây tranh cãi của ông được đưa ra sau khi nhận ra rằng tầm nhìn của họ đối với câu lạc bộ không giống nhau.

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel có quãng thời gian thành công ở Chelsea.

Huấn luyện viên người Đức Tuchel đã bị sa thải vào thứ Tư tuần trước sau trận thua sốc 0-1 của The Blues trước Dinamo Zagreb trong trận mở màn Champions League, Boehly nhanh chóng bổ nhiệm HLV Graham Potter của Brighton làm người kế nhiệm.

Boehly hiện đã làm sáng tỏ hơn về quá trình sa thải: “Mục tiêu của chúng tôi là tập hợp một đội với học viện, đội hình chính, với các câu lạc bộ mà chúng tôi muốn mua người, tất cả những điều đó cần phải trở thành một cỗ máy trơn tru và thực tế chúng tôi đã không làm được. Tôi chắc chắn rằng Thomas cũng cảm thấy như chúng tôi.”

Thomas Tuchel
Boehly ra quyết định dứt khoát với Thomas Tuchel.

“Không ai đúng hay sai, chúng tôi không có tầm nhìn chung cho tương lai và đó không phải là về Zagreb, đó là về tầm nhìn chung về những gì chúng tôi muốn cho Chelsea . Nó không phải là một quyết định được đưa ra sau một trận thắng hoặc một trận thua, nó được đưa ra bởi những gì chúng tôi nghĩ là tầm nhìn phù hợp cho câu lạc bộ.”

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn