Đội hình triệu đô 11 ngôi sao lần đầu tham dự World Cup 2022

11 ngôi sao tiêu biểu lần đầu tham dự World Cup 2022

World Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 20/11/2022 tại Qatar. Thời điểm hiện tại, các đội tuyển quốc gia gần như đã chốt các phương án và đội hình cuối cùng để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cuối năm nay.

World Cup 2022 sắp khởi tranh
World Cup 2022 sắp khởi tranh

Nếu không có gì thay đổi, bao gồm biến cố lớn như chấn thương hoặc vấn đề nan giải khác, sẽ có rất nhiều ngôi sao đáng chú ý lần đầu tiên được góp mặt tại một kỳ World Cup.

Mới đây, trang Squawka chọn ra đội hình 11 hảo thủ có lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi World Cup 2022, với điều kiện mỗi quốc gia chỉ một ngôi sao như sau:

Đội hình 11 hảo thủ tiêu biểu có lần đầu dự World Cup 2022
Đội hình 11 hảo thủ tiêu biểu có lần đầu dự World Cup 2022
Tranh biếm họa các ngôi sao tại World Cup lần này
Tranh biếm họa các ngôi sao tại World Cup lần này

Nhìn vào đội hình do Squawka chọn, có thể thấy trong khung gỗ Edouard Mendy – thủ thành thuộc biên chế Chelsea xứng đáng là ngôi sao được chú ý nhất sau khi cùng Senegal đánh bại Ai Cập của Mohamed Salah.

Hàng thủ 4 người bao gồm Alphonso Davies (Canada), Virgil Van Dijk (Hà Lan), Cristian Romero (Argentina) và Joao Cancelo (Bồ Đào Nha).

Trong 4 gương mặt này, ngoại trừ kỳ tích của Davies cùng Canada với sự trở lại sân chơi World Cup sau 36 năm chờ đợi thì Van Dijk, Romero hay Cancelo đều là những hảo thủ được đánh giá cao ở Ngoại hạng Anh.

2
2 “nghệ sĩ tuyến giữa” rất đáng chú ý ở World Cup 2022. Trong đó, Bellingham vừa được Dortmund định giá 150 triệu euro, còn Pedri được Barca gài điều khoản giải phóng hợp đồng 1 tỷ euro

Hàng tiền vệ gồm 3 cái tên là Pedri (Tây Ban Nha), Aurelien Tchouameni (Pháp) và Jude Bellingham (Anh). Đây đều được xem như những “Golden Boy” thống trị làng túc cầu trong tương lai, với tiềm năng phát triển rất lớn tại các CLB hàng đầu Châu Âu.

Trên hàng công, Vinicius Junior (Brazil) có lẽ là cái tên nổi tiếng nhất, bên cạnh Mohammed Kudus (Ghana) và Jamal Musiala (Đức).

Đội hình 11 hảo thủ do Squawka lựa chọn bao gồm những cái tên đã thành danh hoặc đang có tương lai rất rộng mở. Chắc chắn họ sẽ rất đáng xem nếu được lựa chọn thi đấu tại World Cup Qatar lần này.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn