NÓNG! Tuchel bị sa thải, 2 ứng viên có thể tiếp quản chiếc ghế nóng của Chelsea?

Ai sẽ thay Thomas Tuchel nắm quyền thuyền trưởng Chelsea?

Sau thất bại cay đắng trước GNK Dinamo Zagreb ở trận ra quân vòng bảng Champions League 2022/23, BLĐ Chelsea đã quyết định chấm dứt mối lương duyên với HLV Thomas Tuchel một cách đầy bất ngờ.

Điều này cũng xuất phát từ phong độ không ổn định của The Blues ở mùa giải này. Và trận thua trước đại diện của Croatia là giọt nước tràn ly, dẫn đến sự chia tay trên.

Chelsea sa thải Thomas Tuchel
Chelsea sa thải Thomas Tuchel

Ngay lúc này, câu hỏi được người hâm mộ quan tâm nhất, đó là liệu gương mặt nào sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng mà cựu nhà cầm quân của Dortmund để lại?

Hãy cùng Thể Thao Số điểm qua 2 cái tên có khả năng cao nhất nắm giữ vị trí quan trọng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Graham Potter

Graham Potter không phải là cái tên quá xa lạ với các CĐV Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia 47 tuổi hiện đang dẫn dắt Brighton & Hove Albion, đội bóng đang có phong độ tốt ở mùa giải gần đây khi tạm xếp trong top 4 cùng các ông lớn như Arsenal, Manchester City,…

Graham Potter liệu sẽ là tân HLV trưởng của Chelsea?
Graham Potter liệu sẽ là tân HLV trưởng của Chelsea?

Nhà cầm quân người Anh đã biến đội chủ sân The Amex thành một đối thủ đáng gờm với lối chơi tấn công đầy biến hóa. Minh chứng rõ rệt nhất là thắng lợi trước Manchester United ở ngày ra quân giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Và thành tích 4 thắng, 1 hòa và 1 thua sau 6 vòng đấu ở Premier League 2022/23 là bản CV không thể ấn tượng hơn mà Potter gửi đến BLĐ The Blues.

Mauricio Pochettino

Sau khi chia tay Paris Saint-Germain trong hè 2022, HLV người Argentina vẫn đang trong cảnh thất nghiệp. Với kinh nghiệm từng làm việc ở môi trường bóng đá Anh khi dẫn dắt Southampton và Tottenham Hotspur, đây sẽ là phương án không tồi của Chelsea.

Mauricio Pochettino rời Paris Saint-Germain trong hè 2022
Mauricio Pochettino rời Paris Saint-Germain trong hè 2022

Từng có thời điểm, nhà cầm quân 50 tuổi được đánh giá là một trong những HLV tài ba nhất của Ngoại hạng Anh. Trước đó, Manchester United là đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pochettino.

Mauricio Pochettino trải qua quãng thời gian thành công khi nắm quyền Tottenham Hotspur
Mauricio Pochettino trải qua quãng thời gian thành công khi nắm quyền Tottenham Hotspur

Pochettino có điểm cộng hơn Potter bởi ông đã trải nghiệm bầu không khí Cúp C1. Thậm chí, cựu thuyền trưởng PSG đã giúp Spurs lọt vào đến chung kết Champions League 2018/19, trước khi thất bại đáng tiếc trước Liverpool.

Hiện tại, đây chỉ là những dự đoán chủ quan, thông tin chính thức về tân HLV trưởng mới của Chelsea sẽ được cập nhật liên tục. Hãy cùng chờ đón thôi nào!

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn