NÓNG: Ronaldo nhận “cú sốc” từ Liên đoàn bóng đá Anh sau sự cố đáng quên

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa ra thông báo gây sốc dành cho Cristiano Ronaldo sau sự cố đáng quên của tiền đạo này.

Ronaldo nhận “cú sốc” từ Liên đoàn bóng đá Anh sau sự cố đáng quên

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra thông báo gây sốc dành cho Cristiano Ronaldo. Cụ thể, tổ chức này quyết định sẽ thực hiện án phạt với siêu sao người Bồ Đào Nha sau hành vi đáng quên của anh ở trận đấu với Everton hồi tháng 4 năm nay.

Ronaldo nhận “cú sốc” từ FA sau sự cố đập điện thoại
Hành động thiếu kiềm chế của Ronaldo sau trận gặp Everton

Còn nhớ, sau thất bại 0-1 Manchester United phải nhận trên sân Goodison Park, khi tiến vào đường hầm, tiền đạo 37 tuổi đã giật và đập vỡ điện thoại của một cổ động viên nhí bên phía chủ nhà.

Tất cả đều hiểu rằng, hành động đó xuất phát từ sự bực tức và cảm xúc cay đắng khi đội bóng vừa thua trận song rõ ràng, đây là điều rất khó chấp nhận. Mới nhất, FA vừa đưa ra thông báo về sự việc khi cho biết:

Ronaldo nhận “cú sốc” từ FA sau sự cố đập điện thoại
Điều đó đang khiến anh gặp “hoạ” dù sự việc trôi qua từ khá lâu

Cristiano Ronaldo đã bị cáo buộc vi phạm quy tắc E3 theo luật của FA do sự cố diễn ra sau trận đấu giữa MU và Everton vào 9/4/2022. Hành vi của tiền đạo này sau khi tiếng còi vang lên được cho là “không đúng chuẩn mực và hoặc liên quan tới yếu tố bạo lực”.

Ngay sau quyết định ấy từ Liên đoàn bóng đá Anh, Man Utd cũng đăng tải dòng nội dung: “Chúng tôi ghi nhận thông báo của FA liên quan đến sự việc của Cristiano Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ trong việc kháng án”.

Ronaldo nhận “cú sốc” từ FA sau sự cố đập điện thoại
FA ra thông báo sẽ phạt Ronaldo vì sự cố đập điện thoại ấy

Đây thực sự là cú sốc dành cho Ronaldo khi mà vụ việc này đã trôi qua được hơn 5 tháng. Trước đó, anh cũng bị cảnh sát vùng Merseyside triệu tập do sự cố nói trên.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn