NÓNG! Rò rỉ cái tên giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022

Dù chưa đến thời điểm công bố danh hiệu Quả bóng vàng 2022, tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh của kết quả bầu chọn.

Quả bóng vàng 2022 đã có chủ nhân?

Theo dự kiến, lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 sẽ được tạp chí France Football tổ chức ở thủ đô Paris (Pháp) vào ngày 17/10/2022. Tuy nhiên mới đây, bản danh sách thứ hạng của phần thưởng cao quý trên đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Cụ thể, người dẫn đầu trên danh sách trên đó là Karim Benzema. Theo sau lần lượt là 3 cái tên Sadio Mane, Mohamed Salah và Vinicius Jr. Trong khi đó, sát thủ tài năng Kylian Mbappe xếp hạng 6, đứng sau Robert Lewandowski.

Danh sách Quả bóng vàng 2022 bị rò rỉ trên mạng xã hội
Danh sách Quả bóng vàng 2022 bị rò rỉ trên mạng xã hội

Những cái tên đình đám khác góp mặt trong top 10 có thể kể đến như Kevin De Bruyne, Luka Modric, Erling Haaland và Thibaut Courtois. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo chỉ góp mặt ở vị trí thứ 11.

Cristiano Ronaldo xuất hiện ngoài top 10, Lionel Messi thậm chí không nằm trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ
Cristiano Ronaldo xuất hiện ngoài top 10, Lionel Messi thậm chí không nằm trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ

Dù chưa chắc chắn về độ chính xác của thông tin trên, tuy nhiên với những gì đã thể hiện ở mùa 2021/22, Benzema xứng đáng nhận được danh hiệu to lớn này. Ngôi sao Les Bleus đã đoạt thành tích vua phá lưới La Liga (27 bàn) và Champions League (15 bàn).

Tính tổng thể mùa trước, tuyển thủ Pháp đã ghi đến 44 bàn sau 46 trận, có 15 đường kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.

Karim Benzema sáng nước đạt Quả bóng vàng 2022
Karim Benzema sáng nước đạt Quả bóng vàng 2022

Dĩ nhiên, đây chỉ là kết quả mang tính tham khảo. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và đón xem buổi gala công bố diễn ra vào ngày 17/10, để biết được danh tính chính thức của người đạt Quả bóng vàng 2022.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn