NÓNG: Man Utd nhận tin sét đánh trước thềm đại chiến Man City

Man Utd chắc chắn sẽ có lý do để lo lắng bởi thông tin này ở trận Derby Manchester ngày 2/10 tới.

Man Utd nhận tin dữ trước Derby Manchester cuối tuần này

Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia và FIFA Days, Ngoại hạng Anh cùng các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu sẽ trở lại.

Tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh cuối tuần này là 2 cuộc đại chiến: Derby Bắc London (Arsenal vs Tottenham Hotspur) và Derby Manchester (Man Utd vs Man City). Trong đó, trận chiến thành Manchester rất đáng chờ đợi.

Man Utd làm khách trước Man City cuối tuần này
Man Utd làm khách trước Man City cuối tuần này

Man City vẫn đang là 1 trong 2 đội bóng đứng đầu giải Ngoại hạng Anh suốt những vòng đấu đã qua, sức mạnh của họ biểu lộ rõ, với chân sút chủ lực Erling Haaland nổ súng đều đặn.

Trong khi đó, sau 2 trận thua trước Brighton và Brentford, MU của Erik ten Hag đã lấy lại sự tự tin, họ toàn thắng 4 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh thời gian qua. Đồng thời, các học trò của Ten Hag đang rất tự tin, khát khao cống hiến.

Tuy nhiên, có một thông tin khiến cho các CĐV yêu mến Man Utd lo lắng ở cuộc đọ sức này. Cụ thể, người điều khiển trận đấu là trọng tài Michael Oliver – vị vua áo đen vốn được xem như “điềm xui” cho Quỷ đỏ.

Michael Oliver bắt chính trận Man City vs Man Utd
Michael Oliver bắt chính trận Man City vs Man Utd

Thống kê từ Worldfootball chỉ ra:

  • Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Michael Oliver bắt Man Utd 35 trận. Đội chủ sân Old Trafford thắng 14, hòa 11 và thua 10 trận. MU bị phạt 64 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ.
  • Ở đấu trường FA Cup, Oliver cầm còi MU 4 trận. Man Utd thua 3 trận và chỉ thắng 1. Quỷ đỏ bị phạt 11 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ.
  • Tính riêng các trận Derby Manchester. Oliver bắt 7 trận. Man Utd thua 6 và chỉ thắng 1. Trong đó, trận thắng duy nhất của MU đã từ cách đây 6 năm.
Michael Oliver là khắc tinh của Man Utd
Michael Oliver là khắc tinh của Man Utd

Rõ ràng, Michael Oliver là vị trọng tài mang đến những cảm giác bất an cho các CĐV Man Utd, đồng thời thường xuyên có những quyết định gây tranh cãi mỗi khi cầm còi 1 trận đấu của Quỷ đỏ.

Trận Derby Manchester cuối tuần này, MU làm khách tại Etihad và đây là điều càng khiến người hâm mộ đội bóng hết sức hoang mang.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn