NÓNG! Lý do Cristiano Ronaldo sa sút phong độ được tiết lộ

Cristiano Ronaldo đang thể hiện phong độ không ấn tượng trong màu áo Manchester United. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến câu chuyện đáng buồn trên?

Tại sao Cristiano Ronaldo chơi ngày một tệ đi?

Cristiano Ronaldo đang có mùa giải thứ hai không tốt trong màu áo Manchester United, khi mới có vỏn vẹn 1 pha lập công vào lưới FC Sheriff từ đầu mùa tới giờ. Việc thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị cũng ảnh hưởng đến khả năng săn bàn của chân sút 37 tuổi.

Cristiano Ronaldo thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa thời gian gần đây
Cristiano Ronaldo thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa trong mùa giải này

Tuy nhiên mới đây theo tờ Marca đưa tin, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu không mấy ấn tượng thời gian qua, đó là bởi căn bệnh trầm cảm mà CR7 mắc phải sau khi mất cậu con trai vào hồi tháng 4 vừa qua.

Được biết, tiền đạo số 7 của Man Utd đã phải tìm gặp đến bác sĩ tâm lý Jordan Peterson. Ông được biết đến với tư cách là một chuyên gia uy tín trong ngành y học và thường xuyên tham gia trị liệu tâm lý cho nhiều người nổi tiếng trên thế giới.

Cristiano Ronaldo nhờ tới bác sĩ tâm lý Jordan Peterson để ổn định tinh thần sau khi mất đi con trai
Cristiano Ronaldo nhờ tới bác sĩ tâm lý Jordan Peterson để ổn định tinh thần sau khi mất đi con trai

Ngoài ra, việc vắng mặt trong suốt tour du đấu hè của Quỷ đỏ cũng khiến thể trạng của cựu sát thủ Real Madrid gặp vấn đề và khiến cơ thể trở nên ì ạch, chậm chạp hơn trước rất nhiều.

Cristiano Ronaldo đang nỗ lực khẳng đinh lại giá trị của mình
Cristiano Ronaldo đang nỗ lực khẳng đinh lại giá trị của mình

Có thể thấy trong thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đang đối diện với quá nhiều khó khăn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Hy vọng, cỗ máy phá lưới đình đám của bóng đá thế giới sẽ sớm ổn định tinh thần, qua đó nổ súng trở lại một cách mạnh mẽ nhất.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn