NÓNG: Kẻ quấy rối tình dục ở Chelsea bị đuổi khỏi CLB

Kẻ quấy rối tình dục ở Chelsea bị sa thải

Theo Daily Mail, thượng tầng Chelsea mới đây đã sa thải giám đốc thương mại của họ chưa đầy một tháng, sau khi tuyển dụng anh ta về nhằm nâng cấp vấn đề tài chính và hình ảnh của The Blues. 

CLB phía tây London xác nhận rằng họ đã chấm dứt hợp đồng với Damian Willoughby – một CEO về thương mại của đội bóng. Thông báo “có hiệu lực ngay lập tức” sau khi ban lãnh đạo Chelsea đã có kết luận điều tra về một trường hợp tấn công, quấy rối tình dục.

Damian Willoughby bị Chelsea sa thải
Damian Willoughby bị Chelsea sa thải

Willoughby từng có kinh nghiệm làm việc ở Man City và EA Sports. Tuy nhiên, quan chức này đã buộc phải rời đi sau chưa đầy bốn tuần làm việc tại The Blues. Một thông báo của Chelsea viết rằng:

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea xác nhận đã chấm dứt việc làm của giám đốc thương mại Damian Willoughby ngay lập tức. Bằng chứng về những tin nhắn không phù hợp mà ông Willoughby gửi đi đã được câu lạc bộ thu thập và điều tra. 

Mặc dù đó là hành động xảy ra trước khi ông ấy làm việc tại câu lạc bộ, nhưng hành vi đó hoàn toàn trái ngược với môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp được thiết lập bởi quyền sở hữu mới của câu lạc bộ.

Giới chủ mới Chelsea không chấp nhận hành vi quấy rối tình dục của quan chức này
Giới chủ mới Chelsea không chấp nhận hành vi quấy rối tình dục của quan chức này

Các chủ sở hữu của Chelsea đang làm việc không biết mệt mỏi để thiết lập và đạt được những tiêu chuẩn cao nhất cả trong lẫn ngoài sân cỏ, đồng thời quyết tâm thiết lập và nuôi dưỡng một nền văn hóa minh bạch, trách nhiệm, hòa nhập, đa dạng và cơ hội. 

Câu lạc bộ cam kết tạo ra một môi trường thể hiện những giá trị này.

Cụ thể, vụ việc xảy ra từ lời tố cáo của Catalina Kim – Nhà đại diện tài chính bóng đá, người có những liên hệ mật thiết với CLB Chelsea trong nỗ lực tối ưu hóa lợi nhuận mà giới chủ Mỹ đang liên hệ sau khi tiếp quản đội bóng.

Kim được cho là đã khiếu nại với chủ tịch khối kinh doanh của The Blues – Tom Glick, người trực tiếp thuê Willoughby. Trong những cáo buộc của mình, Kim khẳng định rằng cô đã bị nhân vật này quấy rối tình dục và cô cảm thấy bị đe dọa, nếu tiếp tục làm việc với anh ta.

Catalina Kim
Catalina Kim

Kim đã cung cấp cho Glick một loạt tin nhắn được gửi từ năm ngoái bởi Willoughby (khi chưa làm việc cho Chelsea). Trong đó, anh ta hỏi Kim có khỏa thân không, đưa ra gợi ý về những chủ đề nói chuyện liên quan đến quan hệ tình dục, đăng một video bị cáo buộc là khiêu dâm…

Kim đã chuyển cho Glick tám ảnh chụp màn hình của các tin nhắn có tính chất tình dục, bao gồm cả video bị cáo buộc là khiêu dâm, vào ngày 3 tháng 9 – hai ngày trước ngày Willoughby chính thức bắt đầu công việc ở Chelsea.

Các nhân viên của Chelsea đã được thông báo về việc sa thải Willougby trong nội bộ vào sáng nay. Người bị Chelsea sa thải – Damian Willoughby chưa có bình luận nào thêm. 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn