NÓNG: Erik ten Hag cho cầu thủ Man Utd tập 1 bài đặc biệt trước cuộc đấu Sheriff

Man Utd tập bài đặc biệt trước cuộc đấu Sheriff ở Europa League

Manchester United vẫn đang tập luyện, lắp ghép đội hình, nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Erik ten Hag luôn rất kỹ lưỡng trong các buổi tập của Man Utd
Erik ten Hag luôn rất kỹ lưỡng trong các buổi tập của Man Utd

Chiến lược gia người Hà Lan mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ cho các học trò. Trong đó, tinh thần chiến đấu, tính quyết tâm và nỗ lực cạnh tranh danh hiệu là điều được thấy rõ. Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi thực chất không làm những điều gì quá cao xa. Ông đang thay đổi diện mạo của MU từng chút một.

Để chứng minh cho điều này, theo Manchester Evening News, Erik ten Hag đã tổ chức và trực tiếp giám sát các buổi tập rèn luyện chân không thuận cho các cầu thủ. Erik ten Hag muốn tăng cường sự linh hoạt cho các chân không thuận của học trò, từ đó có thể thi triển đấu pháp mượt mà và nhanh nhạy hơn.

MU tăng cường rèn luyện các bài tập về chân không thuận
Man Utd tăng cường rèn luyện các bài tập về chân không thuận

Ghi nhận từ MEN cho thấy, một trong những người được hướng dẫn kỹ lưỡng nhất ở buổi tập kể trên là Luke Shaw. Hậu vệ cánh của Quỷ đỏ đã ở lại tập thêm những bài tập cho chân không thuận, sau khi hoàn thành các buổi tập chính cùng toàn đội. 

Chiến lược gia người Hà Lan thích làm việc cá nhân và chi tiết với các cầu thủ của mình dựa trên những khía cạnh cụ thể, và việc cải thiện chân không thuận của một số cầu thủ có thể chứng tỏ giá trị về lâu dài của họ.

Ví dụ, Luke Shaw được biết đến với khả năng tạt bóng bằng chân trái, nhưng anh ta có thể khiến đối thủ mất cảnh giác nếu bất ngờ tạo ra một cú tạt bóng chính xác bằng chân phải – chân không thuận của mình.

Luke Shaw được cải thiện khả năng chơi chân không thuận
Luke Shaw được cải thiện khả năng chơi chân không thuận ở Man Utd

Sau khi hoãn trận đấu với Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man Utd sẽ trở lại trong chuyến làm khách trước Sheriff Tiraspol ở Europa League ngày 15/9 tới.

Luke Shaw là nhân tố có thể được Erik ten Hag trao cơ hội, sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Đồng thời, anh đã có đủ những quan sát cần thiết để hiểu và phù hợp với triết lý của HLV người Hà Lan.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn