Nóng: Arsenal sẽ có sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng

Arsenal tiếp đón Quỷ Đỏ trên sân Old Trafford vào Chủ nhật trong trận đấu giữa hai trong số những đội bóng đang có phong độ cao tại Premier League hiện tại.

Sự trở lại của ba cầu thủ quan trọng

Theo những bức ảnh chụp của Eamonn và James Clark ở khách sạn nơi mà CLB Arsenal đóng quân, ta đã bất ngờ chứng kiến sự xuất hiện của 3 cầu thủ được cho là đang chấn thương và không thể ra sân là Aaron Ramsdale, Oleksandr Zinchenko và Martin Odegaard.

Nóng: Arsenal sẽ có sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng | Hình 1
Hình ảnh 3 cầu thủ tại khách sạn nơi Arsenal đóng quân

Đoàn quân HLV Arteta đã được bổ sung cho trận tiếp đón Manchester United trên sân khách. Hai trong ba cầu thủ kể trên đã phải kiểm tra thể lực muộn trước khi lên đường tới Manchester. Các CĐV của Pháo Thủ mong rằng các cầu thủ sẽ xuất hiện trong trận Super Sunday tuần này khi đã đi cùng xe buýt cùng các đồng đội.

Nóng: Arsenal sẽ có sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng | Hình 3
Đây là tin vui cho HLV Arteta

Tuy nhiên, đã có 2 lần Arsenal mang cầu thủ đi nhưng họ không thi đấu. Lần đầu là trong trận gặp Aston Villa ở mùa giải trước, Ramsdale đã đi theo những đồng đội nhưng cuối cùng anh đã không ra sân. Lần thứ 2 chính là zinchenko ở mùa giải năm nay, anh thậm chí đã được đăng ký ở trận gặp Fulham nhưng anh chỉ ngồi trên khán đài.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn