NÓNG: Arsenal nhận tin cực xấu trước thềm đại chiến Man Utd

HLV Mikel Arteta mới đây xác nhận, Pháo thủ có thể vắng mặt 4 trụ cột ở cuộc đấu Manchester United rạng sáng ngày 4/9 (giờ Việt Nam).

NÓNG: Arsenal nhận tin cực xấu trước thềm đại chiến Man Utd

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Manchester United trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trận đại chiến này diễn ra vào lúc 22h30 ngày 4/9/2022.

Arsenal vừa có chiến thắng sát nút trước Aston Villa
Arsenal vừa có chiến thắng sát nút trước Aston Villa

Trước thềm cuộc đấu này, nếu như Man Utd vừa có những sự bổ sung chất lượng với Casemiro và Antony, đồng thời chỉ còn lo ngại chấn thương của Anthony Martial, thì Pháo thủ đang khá khốn đốn vì tình hình nhân sự trước cuộc đấu này.

Hiện tại, Arsenal chắc chắn sẽ có 2 trường hợp vắng mặt của Thomas Partey và Mohamed Elneny – 2 cầu thủ ở khu trung tuyến. Nhưng chưa dừng lại ở đó, sau trận thắng Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã xác nhận tin rất đáng buồn xoay quanh Martin Odegaard và thủ môn Aaron Ramsdale:

Arteta lo ngại cho chấn thương của Martin Odegaard
Arteta lo ngại cho chấn thương của Martin Odegaard

Vâng, cậu ấy (Martin Odegaard) đã có một pha va chạm tồi tệ và thực sự gặp khó khăn. Cậu ấy rất đau. Mọi thứ cần đánh giá thêm, nhưng cậu ấy thực sự rất đau sau pha bóng đó.

Ngoài ra, Arteta cũng thông báo về tình hình của Aaron Ramsdale:

Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy có vấn đề (chấn thương) nhưng tôi không biết chính xác là gì. Aaron đã hoàn thành trận đấu nhưng cậu ấy là một trường hợp khác mà chúng tôi sẽ phải đánh giá thêm.

Pháo thủ gặp khó về mặt nhân sự trước cuộc đấu Man Utd
Pháo thủ gặp khó về mặt nhân sự trước cuộc đấu Man Utd

Martin Odegaard là thủ quân Arsenal mùa này, và cũng là ngôi sao rất quan trọng với hàng tiền vệ của Mikel Arteta. Nếu mất cả Odegaard và Ramsdale, CLB phía Bắc London chắc chắn sẽ rất nguy khó ở cuộc đấu Man Utd.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn