Nóng: Antony có tên trong đội hình đá chính của MU ở trận đại chiến với Arsenal

Tân binh vừa cập bến Old Trafford vào mùa hè này - Antony bất ngờ được Erik ten Hag cho ra sân đá chính ở trận đấu gặp Arsenal vào đêm nay.

Antony sẽ đá chính ở trận gặp Arsenal

Tân binh Antony vừa chuyển sang MU với mức phí 86 triệu bảng ở cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Cầu thủ người Brazil được xem là sự bổ sung quan trọng đối với hàng công của MU và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giải đấu số một nước Anh trong tương lai.

Nóng: Antony có tên trong đội hình đá chính của MU ở trận đại chiến với Arsenal
Antony sẽ đá chính ở trận gặp Arsenal

Mới đây, thông tin về đội hình ra sân của Manchester United ở trận gặp Arsenal đêm nay đã bị rò rỉ trên Instagram. Antony, tân binh vừa cập bến Old Trafford ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè đã được Erik ten Hag điền tên vào đội hình ra sân ở trận đấu này.

Thông tin trên còn cho biết thêm Cristiano Ronaldo sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị ở trận cầu tới đây, tân binh Casemiro hiện vẫn là một ẩn số.

Có thể thấy, Erik ten Hag cần những cầu thủ tốc độ để có thể chơi áp sát nhanh để lấy bóng và triển khai lối chơi. Việc để Ronaldo vào sân ở những phút cuối là hoàn toàn hợp lý.

Nóng: Antony có tên trong đội hình đá chính của MU ở trận đại chiến với Arsenal
Antony ra sân đá chính ở trận đấu đêm nay có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn

Về việc Antony ra sân đá chính ở trận đấu đêm nay có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi ngôi sao người Brazil vẫn chưa quen với môi trường bóng đá Anh.

Nếu thắng Arsenal ở trận đấu đêm nay, Manchester United sẽ có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn