Những câu nói xúc động của Thomas Tuchel khiến fan Chelsea đau lòng

Chelsea vừa chính thức sa thải Thomas Tuchel sau chuỗi thành tích nghèo nàn. Dù ra đi nhưng HLV người Đức vẫn để lại những kỉ niệm khó quên.

Thomas Tuchel và sự chia ly đột ngột với Chelsea

Sau trận thua 0-1 trước GNK Dinamo Zagreb tại trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2022/23, BLĐ Chelsea đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel một cách đầy bất ngờ.

Thomas Tuchel rời ghế HLV trưởng Chelsea sau trận thua GNK Dinamo Zagreb
Thomas Tuchel rời ghế HLV trưởng Chelsea sau trận thua GNK Dinamo Zagreb

Việc chiến lược gia người Đức rời ghế nóng The Blues được cho là đến từ mâu thuẫn gay gắt giữa Tuchel và giới thượng tầng Chelsea. Thất bại tại ngày ra quân Cúp C1 như đổ thêm dầu vào lửa, dẫn đến kết cục đáng buồn trên.

Trong gần 2 năm dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge, cựu thuyền trưởng Dortmund đã giành được 3 danh hiệu cao quý đó là chức vô địch Champions League 2020/21, Siêu cúp châu Âu 2021 và FIFA Club World Cup 2021.

3 danh hiệu mà Thomas Tuchel đạt được cùng Chelsea
3 danh hiệu mà Thomas Tuchel đạt được cùng Chelsea

Đến với Chelsea cuối tháng 1/2021 để thay vị trí của Frank Lampard, Tuchel đã lột xác The Blues, xây dựng một lối chơi hiệu quả cho đội bóng và xuất sắc giành danh hiệu Cúp C1 khi mới chỉ nhậm chức không lâu.

Tuy vậy cũng từng có thời điểm, Chelsea dưới thời nhà cầm quân 49 tuổi thực sự lâm nguy. Nhưng rồi cựu HLV PSG vẫn ở đó, vực dậy CLB. Ông từng có những chia sẻ vô cùng ấm áp khi The Blues gặp nhiều khó khăn hồi tháng 3 năm nay:

Thomas Tuchel đã cống hiến hết mình cho Chelsea
Thomas Tuchel đã cống hiến hết mình cho Chelsea

“Miễn là chúng tôi còn đủ áo đấu và một chiếc xe buýt để di chuyển đến các trận đấu, chúng tôi sẽ có mặt ở đó và thi đấu hết mình. Nếu không có máy bay, chúng tôi sẽ đi tàu, nếu không có tàu thì đi xe buýt. Nếu vẫn không được, tôi sẽ tự lái xe 7 chỗ”.

Tạm biệt và gửi lời chúc may mắn đến Thomas Tuchel trong tương lai
Tạm biệt và gửi lời chúc may mắn đến Thomas Tuchel trong tương lai

Có thể nói dù thế nào đi nữa, Thomas Tuchel xứng đáng nhận sự tôn trọng từ người hâm mộ sau những gì đã làm cho Chelsea. Hình ảnh của một Tuchel cá tính, cuồng nhiệt và máu lửa sẽ luôn ở trong tim của các fan The Blues nói riêng và Ngoại hạng Anh nói chung.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại Thomas Tuchel!

Xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian dẫn dắt Chelsea của Thomas Tuchel

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=Bb9QvkXMrLE[/embed]

Nguồn: Youtube Nino12x.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn