MU đại thắng Arsenal, HLV Erik Ten Hag nói gì?

Trận Super Sunday đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn kéo dài đến bây giờ, đặc biệt qua màn đấu khẩu của 2 HLV 2 đội.

HLV Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn sau trận

Ông nói: “Các cầu thủ đã tuân theo lối chơi và kỷ luật chung nên mới có được chiến thắng này. Tôi không nghĩ MU tầm cỡ như họ, nhưng chúng tôi đang đi theo con đường của riêng mình và đã giành chiến thắng“.

MU đại thắng Arsenal, HLV Erik Ten Hag nói gì? | Hình 1
HLV Ten Hag nhận xét về các học trò

Không những thế, ông không quên dành những lời động viên cho toàn đội qua câu nói: “Tôi rất vui vì màn trình diễn của các học trò trước đối thủ mạnh là Arsenal. Điều đó tuyệt vời và tâm lí của họ đã được cải thiện nhiều”.

Đặc biệt, ông đã dành lời khen cho Antony, tân binh trị giá 100 triệu euro mà Manchester United mua về từ Ajax. HLV Ten Hag nói :”Tôi nghĩ tất cả chúng ta thấy sự nguy hiểm của Antony. Tôi thấy sự tốc độ, sáng tạo của cậu ta đe dọa cả Premier League.”

Ông nói tiếp :”Chúng tôi không có một cầu thủ ở cánh phải thuần bởi vì chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể chơi ở đó như Sancho, Rashford nhưng họ thích chơi ở trung lộ hay bên trái. Bây giờ chúng tôi đã có người chơi tốt lấp vào vị trí trống đó.”

MU đại thắng Arsenal, HLV Erik Ten Hag nói gì? | Hình 3
Trận ra mắt tuyệt vời của tân binh Antony

HLV Ten Hag tiếp lời :”Hôm nay là màn trình diễn đầu tiên của anh ấy. Và anh ấy có thể bước lên làm tốt hơn. Tôi biết anh ấy đến từ Amsterdams và là một giải đấu khác, tuy nhiên bằng tài năng tôi nghĩ anh ấy sẽ là mối đe dọa cho các đối thủ khác. Nhưng tôi có thể nói đây là một bàn thắng tuyệt vời.”

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn