Mikel Arteta nhận tổn thất cực lớn sau thất bại trước Man United

Mikel Arteta phải nhận sự tổn thất cực lớn sau khi để thua Manchester United với tỉ số 3-1 ngay trên sân Old Trafford vào đêm qua.

Mikel Arteta mất sao trẻ sau trận thua MU

Arsenal đã mất đi chuỗi thắng của mình sau khi bị Manchester United đánh bại với tỉ số 3-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh vào đêm qua.

Mikel Arteta nhận tổn thất cực lớn sau thất bại trước Man United
Mikel Arteta mất sao trẻ sau trận thua MU

Pháo thủ đã chiếm ưu thế và kiểm soát hoàn toàn thế trận, nhưng cuối cùng phải trả giá với hàng phòng ngự chơi mất tập trung và hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Đội bóng của Mikel Arteta phải nhận thêm tổn thất cực lớn trước thềm đại chiến với FC Zurich và Everton khi Emile Smith Rowe gặp phải chấn thương ở trận đấu đêm qua.

Theo David Ornstein của The Athletics, tuyển thủ Anh đã đứng lên và trông có vẻ ‘đau đớn’ trong quá trình khởi động và được nhìn thấy đang nói chuyện với huấn luyện viên đội một Carlos Cuesta về tình hình của mình, trước khi cả hai rút vào phòng thay đồ.

Mikel Arteta nhận tổn thất cực lớn sau thất bại trước Man United
Emile Smith Rowe gặp phải chấn thương ở trận đấu đêm qua

Tuyển thủ Anh đã đóng một vai trò nhỏ trong những tuần đầu tiên của mùa giải mới trước khi dính phải chấn thương. Rất có thể Smith Rowe sẽ phải bỏ lỡ khá nhiều trận đấu sắp tới.

Sau trận thua trước Man United, Arsenal vẫn tạm thời đứng ở vị trí nhất bảng với 1 điểm hơn đội xếp sau là Manchester City.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn