Messi ghi bàn lập kỷ lục, chính thức vượt qua Ronaldo

Messi vượt qua kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng tiếp theo tại Ligue 1 2022/23 dù phải làm khách của đối thủ khó chịu Lyon. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu không ai khác chính là Lionel Messi.

Với bàn thắng này, ngôi sao người Argentina đã chính thức vượt qua Cristiano Ronaldo trong cuộc đua cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất không tính phạt đền với 672 lần lập công.

Messi ghi bàn lập kỷ lục, chính thức vượt qua Ronaldo
Messi vượt qua kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Đáng chú ý, cựu cầu thủ Barcelona thi đấu ít hơn tới 150 trận so với Cristiano Ronaldo (tương đương với số trận của gần 3 mùa giải).

Lionel Messi thi đấu 980 trận và ghi được 672 bàn thắng không tính phạt đền. Trong khi đó Cristiano Ronaldo thi đấu 1130 trận và ghi được 671 bàn thắng không tính phạt đền.

Không dừng lại đó, tiền đạo người Argentina còn vừa lập thêm một kỷ lục mới theo Sofascore. Đó là cán mốc 1.000 lần rê bóng thành công kể từ mùa giải 2015/16 tới nay tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Messi ghi bàn lập kỷ lục, chính thức vượt qua Ronaldo
Tiền đạo người Argentina còn vừa lập thêm một kỷ lục mới

Con số trên nhiều hơn khoảng 196 lần so với người đứng thứ 2. Tính riêng trong mùa giải 2022/23, con số này của siêu sao 35 tuổi đang là 32 lần, bằng 1 nửa so với mùa trước dù mới trải qua được 8 vòng đấu.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn