Martial trải lòng chuyện sự nghiệp, tiết lộ bất ngờ về quan hệ với Mourinho

Trong chia sẻ với France Football, Anthony Martial vừa có những trải lòng chuyện sự nghiệp đồng thời có tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ cùng người thầy cũ Jose Mourinho.

Martial trải lòng về sự nghiệp, tiết lộ bất ngờ về quan hệ với Mourinho

Anthony Martial vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương tại Man Utd. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Pháp mới chỉ có duy nhất một lần ra sân cho đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, anh đã ghi dấu ấn khi có pha kiến tạo giúp Marcus Rashford ghi bàn, góp phần mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ trước Liverpool. Mới đây, Martial vừa có những trải lòng chuyện sự nghiệp đồng thời tiết lộ đầy bất ngờ về người thầy cũ Jose Mourinho thông qua tờ France Football.

Martial tiết lộ bất ngờ về quan hệ với Mourinho ở Man Utd
Theo Martial, anh đã có phong độ tốt ở lượt đi mùa giải 2017/18

Nói tới chiến lược gia BĐN, chân sút này không khỏi trách móc khi khẳng định: “Mùa giải 17/18, tôi đã là vua phá lưới của đội ở lượt đi. Nhưng sau đó ông ấy mang Alexis Sanchez về và tôi không thường xuyên được ra sân nữa. Tôi đã phải trả giá đắt về điều đó vì lẽ ra tôi đã được dự World Cup rồi”.

Quả thực, việc Martial không có suất tham dự cúp thế giới năm 2018 là điều cực kỳ tiếc nuối dành cho tiền đạo này, nhất là khi chứng kiến đội bóng quê hương đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Martial tiết lộ bất ngờ về quan hệ với Mourinho ở Man Utd
Song Mourinho đã khiến anh mất cơ hội dự World Cup

Ngoài phát biểu kể trên, tiền đạo sinh năm 1995 cũng có những trải lòng chuyện sự nghiệp. Anh nói thêm: “Hai mùa giải gần đây, tôi luôn phải chơi trong tình trạng đang gặp chấn thương. Mọi người không biết rằng, tôi đã không thể tăng tốc 4 tháng sau thời điểm Covid-19. Solskjaer nói với tôi rằng ông ấy cần tôi, vì vậy, tôi đã ra sân thi đấu”.

Lời tự sự của Martial khiến người hâm mộ Man Utd thêm trân trọng. Đây là điều cho thấy về quyết tâm cống hiến từ ngôi sao nước Pháp.

Martial tiết lộ bất ngờ về quan hệ với Mourinho ở Man Utd
Tiền đạo này cũng có những trải lòng về chuyện sự nghiệp

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn