Marcelo bất ngờ gia nhập câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh

Marcelo mới đây đã bất ngờ cập bến câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh sau khi hết hợp đồng với Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Marcelo gia nhập Leicester City

Kể từ khi nói lời chia tay Real Madrid, không có bất cứ thông tin nào xung quanh về tương lai của Marcelo. Nhiều nguồn tin cho rằng huyền thoại Los Blancos sẽ trở về khoác áo đội bóng ở quê nhà Brazil, nhưng không có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới hậu vệ này.

Marcelo bất ngờ gia nhập câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh
Marcelo gia nhập Leicester City

Tuy nhiên, bất ngờ đã đến ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh đã có lời đề nghị cho cầu thủ 35 tuổi.

Theo nhà báo Marti Miras, CLB Leicester City chuẩn bị có được sự phục vụ của hậu vệ người Brazil theo bản hợp đồng 1 năm. Marcelo đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và chỉ chờ ra mắt đội bóng mới.

Marcelo bất ngờ gia nhập câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh
CLB Leicester City chuẩn bị có được sự phục vụ của hậu vệ người Brazil

Hậu vệ người Brazil đã bắt đầu follow tài khoản Twitter của Leicester và hai bên chuẩn bị công bố bản hợp đồng.

Marcelo sẽ là tân binh thứ ba cập bến Leicester sau thủ môn Smithies và hậu vệ Wout Faes ở mùa hè này. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Marcelo được kỳ vọng sẽ giúp Leicester có thể đạt được những cột mốc cao hơn ở mùa giải mới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn