Man Utd nhận tin dữ trước cuộc đấu Sheriff ở Europa League

BLĐ Man Utd có lẽ cũng lo ngại cho tình hình của ngôi sao này, dù Quỷ đỏ vừa được thông báo sẽ hoãn trận với Leeds United cuối tuần này.

Man Utd nhận tin dữ, vắng trụ cột quan trọng trước cuộc đấu Sheriff Tiraspol

Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến Moldova để làm khách trước Sheriff Tiraspol trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/23.

Man Utd phải tìm lại chiến thắng từ Sheriff
Man Utd phải tìm lại chiến thắng từ Sheriff

Hiện tại, ngoài trường hợp chấn thương của Anthony Martial và Donny Van de Beek, Erik ten Hag gần như có đầy đủ những nhân sự tốt nhất của mình. Trận thua Real Sociedad tuần trước là cú sốc đáng quên, nhưng MU phải nhanh chóng đứng dậy chứng tỏ bản lĩnh.

Trước thềm cuộc đấu này, Erik ten Hag sẽ phải chọn lựa nhân sự kỹ lưỡng cho Man Utd, bởi lẽ Sheriff không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Vì thế, hàng công là nơi khiến HLV Ten Hag đang khá đau đầu.

Marcus Rashford vắng mặt ở buổi tập gần nhất
Marcus Rashford vắng mặt ở buổi tập gần nhất

Cristiano Ronaldo đang chưa có phong độ tốt nhất, trong bối cảnh Anthony Martial chấn thương, còn Marcus Rashford cũng báo tin dữ với Quỷ đỏ. Cụ thể, theo 90min, Marcus Rashford vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Man Utd. Điều này dẫn tới viễn cảnh số 10 rất có thể không góp mặt ở chuyến làm khách tối ngày 15/9 tới (giờ Việt Nam).

Ronaldo đang sa sút phong độ
Ronaldo đang sa sút phong độ

Hiện tại, nếu Rashford không thể đá chính trước Sheriff, Ronaldo chắc chắn sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd. Mặc dù vậy, CR7 hiện đang có phong độ và thể trạng không tốt, điều này khiến nhiều người hâm mộ đội bóng thật sự lo lắng.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn