Man Utd nhận tin cực vui từ chiến binh quan trọng nhất của Erik ten Hag

Sau trận thắng Arsenal, có một ngôi sao khiến HLV Erik ten Hag đặc biệt lo lắng, nhất là khi Manchester United chuẩn bị đá Europa League.

Man Utd nhận tin cực vui từ Lisandro Martinez

Manchester United vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Arsenal ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Đây là 3 điểm rất quan trọng của đoàn quân HLV Erik ten Hag, trong bối cảnh Quỷ đỏ cũng đã tiến sát top 4 sau chiến thắng Pháo thủ. Hiện tại, MU thua Brighton – CLB xếp thứ 4 đúng 1 điểm, và thua chính Arsenal – đội dẫn đầu bảng xếp hạng đúng 1 trận thắng.

3 điểm quan trọng của Man Utd
3 điểm quan trọng của Man Utd

Sau trận thắng Arsenal, điều mà người hâm mộ MU quan tâm nhất chính là tình hình lực lượng của các trụ cột, trong đó có trường hợp của Lisandro Martinez. Phút 80 ở trận đấu rạng sáng ngày 4/9 vừa qua, trung vệ người Argentina có dấu hiệu căng cơ và bị thay ra, nhường chỗ cho Harry Maguire.

Giữa tuần này, MU sẽ đấu Real Sociedad ở vòng bảng Europa League, người hâm mộ đang rất quan tâm tình hình thể trạng của Lisandro Martinez. Tuy nhiên, rấy may là theo nguồn tin từ phóng viên Gastón Edul người Argentina, Martinez vẫn ổn.

Lisandro Martinez vẫn ổn
Lisandro Martinez vẫn ổn

HLV Erik ten Hag đã ngay lập tức thay cậu học trò cưng khỏi sân để đề phòng những hiểm họa chấn thương, đồng thời tạo cơ hội cho Harry Maguire góp mặt ở những phút cuối.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lisandro Martinez góp mặt 6/6 trận đầu mùa ở Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ. Anh là mắt xích không thể thay thế và được tin tưởng đá cặp cùng trung vệ kỳ cựu Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ Man Utd những vòng đấu đã qua.

Chiến binh quan trọng nhất ở hàng thủ của Erik ten Hag
Chiến binh quan trọng nhất ở hàng thủ của Erik ten Hag

Phẩm chất chiến binh, khả năng phán đoán và sự nhanh nhạy của Martinez là điều đang giúp ích cho Man Utd rất nhiều giai đoạn phục hưng dưới triều đại HLV Ten Hag.

Tình huống cuối cùng trước khi Lisandro Martinez rời sân:

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn