Man Utd nhận giá bán “bom tấn” Erik ten Hag khao khát

Dortmund sẵn sàng bán Bellingham vào mùa hè 2023

Theo The Sun, Borussia Dortmund sẵn sàng để Jude Bellingham ra đi vào Hè 2023 với giá chỉ 83 triệu bảng nếu toàn bộ mức phí được thanh toán bằng tiền mặt trong 1 lần.

Dortmund sẵn sàng bán tài năng trẻ với mức giá kỷ lục
Dortmund sẵn sàng bán Bellingham vào mùa hè 2023

Cách đây không lâu, The Athletic đưa tin đội chủ sân Signal Iduna Park hét giá bán Bellingham lên tới 130 triệu bảng trước sự nhòm ngó của Real Madrid và các ông lớn Ngoại hạng Anh gồm Man City, Liverpool, Chelsea và MU.

Trong đó, Man City là câu lạc bộ chiếm ưu thế nhất vì “The Citizens” sẽ mang đến cho Bellingham cơ hội giành được những danh hiệu cao nhất và có thể giúp tuyển thủ Anh tái hợp người bạn thân Erling Haaland.

Dortmund sẵn sàng bán tài năng trẻ với mức giá kỷ lục
Đội chủ sân Signal Iduna Park hét giá bán Bellingham lên tới 130 triệu bảng

Hàng tiền vệ của “nửa xanh thành Manchester” đang khá chật chội sau sự xuất hiện của tân binh Kalvin Phillips vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá rất cao Bellingham và muốn tiền vệ trẻ thừa kế vai trò nhạc trưởng của Kevin De Bruyne, người hiện tại đã 31 tuổi.

Bên cạnh đó, MU, Chelsea và Liverpool chắc chắn sẽ không đứng ngoài cuộc ở thương vụ này. Lý do là bởi cả ba câu lạc bộ trên đều đang rất muốn tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ. Bellingham hứa hẹn sẽ là chủ đề khá hot ở Ngoại hạng Anh vào mùa hè tới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn