Man Utd lên kế hoạch đặc biệt với 5 ngôi sao, Ronaldo bị ngó lơ

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo Man Utd đang lên kế hoạch đặc biệt với 5 ngôi sao. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo lại bị ngó lơ.

Man Utd lên kế hoạch đặc biệt với 5 ngôi sao, Ronaldo bị ngó lơ

Sau khởi đầu thất vọng, Man Utd đang trở lại khá mạnh mẽ trong quãng thời gian gần đây khi thắng 4 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Ngoài việc đảm bảo thành tích trên sân cỏ, ban lãnh đạo của đội bóng cũng rất quan tâm tới vấn đề tương lai các ngôi sao. Theo nguồn tin từ phóng viên Samuel Luckhurst, những người đứng đầu Quỷ đỏ đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm một năm với 5 cái tên gồm: David de Gea, Luke Shaw, Diogo Dalot, Fred và Marcus Rashford.

Man Utd lên kế hoạch gia hạn 5 ngôi sao, Ronaldo bị ngó lơ
Man Utd lên kế hoạch kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với De Gea, Rashford

Đây đều là các cầu thủ chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm 2023. Được biết, việc kích hoạt điều khoản nói trên sẽ diễn ra trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đóng cửa.

Điều ấy cho thấy tầm quan trọng của những gương mặt này tại sân Old Trafford. Đáng chú ý, dù cũng còn thoả thuận với Man Utd như 5 ngôi sao ấy song Cristiano Ronaldo lại bị ban lãnh đạo ngó lơ.

Man Utd lên kế hoạch gia hạn 5 ngôi sao, Ronaldo bị ngó lơ
Dalot, Shaw và Fred cũng nằm trong danh sách này

Anh và Phil Jones là 2 cái tên không có trong kế hoạch gia hạn của đội ngũ đứng đầu CLB. Đó là minh chứng cho thấy Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay CR7 vào mùa hè năm sau, thậm chí là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 tới.

Cũng liên quan tới đội chủ sân Old Trafford, HLV Erik Ten Hag đang có khá nhiều bài tập cho cầu thủ luyện thêm về chân không thuận nhằm cải thiện khả năng chuyền bóng cũng như dứt điểm. Luke Shaw là một trong những ngôi sao tham dự “lớp học”này.

Man Utd lên kế hoạch gia hạn 5 ngôi sao, Ronaldo bị ngó lơ
Nhưng Ronaldo bị ngó lơ

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn