Man City cử “trinh sát” theo chân Erling Haaland trở về Na Uy

Thượng tầng Man City có động thái rất lạ nhằm bảo toàn "nguyên vẹn" cho ngôi sao số 1 của họ ở mùa giải 2022/23.

Ban lãnh đạo Man City cử trinh sát theo chân Erling Haaland về ĐTQG

Sau vòng 8 Ngoại hạng Anh, các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung FIFA Day cuối tháng 9.

Trong vòng chưa đầy 2 tuần cuối tháng 9, các đội tuyển quốc gia sẽ có cơ hội rà soát lại đội hình chuẩn bị cho World Cup 2022. Một số đại diện không có vé tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh ở Qatar cũng sẽ có loạt trận UEFA Nations League để cọ xát và thi đấu.

Ngoại hạng Anh 2022/23 tạm dừng 10 ngày để nhường chỗ cho FIFA Days
Ngoại hạng Anh 2022/23 tạm dừng 10 ngày để nhường chỗ cho FIFA Days

Với Na Uy, dù không có vé dự World Cup 2022 xong họ sẽ có 2 trận đấu ở Nations League gặp Serbia và Slovakia. Ở đợt tập trung lần này, Erling Haaland hiển nhiên cũng được triệu tập về làm nhiệm vụ quốc gia.

Bên cạnh Martin Odegaard, Haaland chính là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Na Uy lúc này. Chân sút sinh năn 2000 liên tục nổ súng, góp công lớn cho ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh và phong độ cao của The Citizens tại Champions League mùa này.

Haaland đang có phong độ rất cao tại Man City
Haaland đang có phong độ rất cao tại Man City

Vì lẽ đó, theo The Sun, ban huấn luyện Man City đã cử chuyên gia thể lực của CLB theo chân Erling Haaland trở về hội quân cùng Na Uy. Mục đích là để họ theo dõi trong thời gian tập trung đội tuyển Na Uy, chế độ tập luyện, dinh dưỡng và rèn luyện thể chất của Haaland thế nào.

Thực chất, mùa giải cuối tại Borussia Dortmund, Haaland từng bị “dớp” chấn thương hoành hành. Do đó, để bảo toàn thể trạng và giữ chân sút 22 tuổi luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất khi mùa giải còn dài, BLĐ Man City đã cử chuyên gia Mario Pafundi đến trại tập trung của đội tuyển Na Uy.

Man City cử
Man City cử “trinh sát” thể lực theo chân Haaland

Đến thời điểm này của mùa giải, trải qua 8 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, Erling Haaland đóng góp 14 bàn thắng sau 9 trận (trên mọi đấu trường) cho đội chủ sân Etihad.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn