Luke Shaw hy vọng NHM Quỷ Đỏ thừa nhận vai trò của Harry Maguire

Bộ đôi ở hàng phòng ngự của Manchester United đều góp mặt trong trận hòa 3-3 giữa Đội tuyển Anh và Đội tuyển Đức.

Bộ đôi ở hàng phòng ngự của Manchester United là Harry Maguire và Luke Shaw đều góp mặt trong trận hòa 3-3 giữa Đội tuyển Anh và Đội tuyển Đức.

Luke Shaw đã dành những lời ca ngợi cho Harry Maguire và cố gắng thuyết phục người yêu mến MU rằng chàng trung vệ này là cầu thủ quan trọng với chiến thuật của đội tuyển Anh.

Harry Maguire lại tiếp tục gây thất vọng
Harry Maguirelại tiếp tục gây thất vọng

Giai đoạn gần đây, Harry Maguire không có được phong độ tốt và đã đánh mất vị trí trong đội hình chính thức của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, trung vệ 29 tuổi vẫn được HLV Southgate triệu tập ở đợt tập trung của đội tuyển Anh. Thậm chí, Luke Shaw còn có mặt trong đội hình xuất phát của Tam Sư khi họ chia điểm với đội tuyển Đức trong trận hòa 3-3 kịch tính trên sân Wembley. Tuy nhiên, Harry Maguire vẫn mang đến sự thất vọng và anh chính là nguyên nhân của 2/3 bàn thua của đội tuyển Anh.

Màn trình diễn này của trung vệ 29 tuổi này làm dấy lên những hoài nghi trong lòng người hâm mộ của Quỷ Đỏ, nhất là khi trận derby thành Manchester đang đến gần. Thế nhưng, người đồng đội Luke Shaw tại CLB Manchester United lại cho rằng, Maguire vẫn còn đủ khả năng và xứng đáng được trao cơ hội.

Shaw chia sẻ trên BBC: “Tôi phải thừa nhận, lúc này là thời điểm khó khăn với anh ấy.”

Luke Shaw với màn trình diễn ấn tượng
Luke Shaw với màn trình diễn ấn tượng

Dĩ nhiên, Harry là 1 trung vệ hàng đầu, đồng thời là 1 con người có nhân cách tuyệt vời. Anh ấy phải nhận vô vàn chỉ trích, thậm chí là còn nhiều hơn những gì tôi thấy trước đây ở các cầu thủ khác, nhưng anh ấy luôn chọn đối diện với áp lực và không bao giờ trốn tránh.”

“Có lẽ, sự tự tin lúc này của Harry Maguire đang bị giảm sút bởi dường như cả thế giới đều đang chống lại anh ấy. Nhưng với tư cách là những người đồng đội, chúng tôi sẽ đứng sau làm điểm tựa cho Harry vì ai cũng biết, chàng trai ấy là 1 cầu thủ quan trọng và minh chứng là HLV Southgate đã để anh ấy ra sân ở 2 trận đấu của đội tuyển Anh.”

“Hãy nhìn lại những gì anh ấy đã từng làm, NHM phải hiểu rằng anh ấy là 1 phần quan trọng của đội tuyển và họ cần học cách chấp nhận điều đó.”

Truy cập Bongdaa hàng ngày để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn