Loại sao hay nhất Man Utd hiện tại, HLV tuyển Anh bị tấn công

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong mùa giải này sau sự xuất hiện của Erik ten Hag. Sancho cũng đóng vai trò quan trọng trong sự hồi sinh của đội bóng dưới thời chiến lược gia Hà Lan.

Sancho nổi bật trong giai đoạn đầu của triều đại Southgate tại tuyển Anh, nhưng sau đó đã dần bị loại bỏ sau EURO 2020, nơi mà chân sút này là một trong ba cầu thủ đá hỏng phạt đền trong loạt luân lưu với Italia, qua đó mất ngôi vô địch.

Rio Ferdinand tin Sancho xứng đáng có tên trong đội hình tuyển Anh
Rio Ferdinand tin sao hay nhất Man Utd hiện tại xứng đáng có tên trong đội hình tuyển Anh

Trả lời về sự thiếu vắng Jadon Sancho trong đội hình tuyển Anh đợt này, Rio Ferdinand tuyên bố rằng Southgate sẽ có một sự lột xác ngoạn mục nếu quyết định thay đổi ý định và chọn Sancho một lần nữa cho chiến dịch cạnh tranh World Cup 2022.

Gareth Southgate đang ngồi đó và nghĩ xem phải làm gì nữa? Anh ấy không thích mình rơi vào tình cảnh khó khăn, vì vậy Southgate phải nghĩ rằng đó là vấn đề với Jadon Sancho, sẽ có một cú hích tinh thần.

Sancho là một trong những sao Man Utd xứng đáng góp mặt ở World Cup 2022 nhất cùng Tam Sư
Sancho là một trong những sao Man Utd xứng đáng góp mặt ở World Cup 2022 nhất cùng Tam Sư

Sancho sẽ có những suy nghĩ trái chiều rằng, liệu HLV có điền tên tôi vào danh sách thi đấu và liệu ông ấy có sử dụng tôi hay không…

Đó là những suy nghĩ sẽ lướt qua đầu Sancho. Về mặt tinh thần, Sancho là một người cần cú hích thật sự, nếu như cậu ấy được quay trở lại đội hình và đó là bài toán của Gareth Southagte.”

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn