Lộ đội hình Man Utd ở trận gặp Real Sociedad: Ronaldo sát cánh cùng 2 tân binh

Man Utd sẽ chạm trán Real Sociedad ở trận ra quân vòng bảng Europa League. Theo tiết lộ về đội hình đá chính của Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo sẽ sát cánh cùng 2 tân binh.

Man Utd lộ đội hình đá chính trước Real Sociedad: Ronaldo sát cánh cùng 2 tân binh

Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ tiếp đón Real Sociedad ở trận ra quân vòng bảng Europa League vào lúc 2h00 ngày 9/9 (Giờ Việt Nam).

Mới nhất, đã có những tiết lộ về đội hình đá chính của Quỷ đỏ trong màn so tài nói trên. Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, HLV trưởng Erik Ten Hag sẽ tạo ra tới 7 sự thay đổi so với cuộc chạm trán Pháo thủ.

Man Utd lộ đội hình trận Sociedad: Ronaldo có tên
Bruno Fernandes là 1/4 cầu thủ MU ra sân trước Arsenal được giữ lại đội hình chính khi gặp Sociedad

David de Gea, Diogo Dalot, Bruno Fernandes cùng bom tấn Antony là những ngôi sao dự kiến được chiến lược gia người Hà Lan giữ lại. Trong khi đó, ở vị trí trung vệ, thuyền trưởng 52 tuổi sẽ để bộ đôi Raphael Varane cùng Lisandro Martinez nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho Harry Maguire và Victor Lindelof xuất phát ngay từ đầu.

Ở vai trò hậu vệ trái, Luke Shaw cũng sẽ thay thế Tyrell Malacia. Tại khu vực giữa sân, bộ đôi đã chơi ấn tượng trước Arsenal là Scott McTominay với Christian Eriksen “uỷ quyền” lại cho hai ngôi sao người Brazil, Casemiro và Fred.

Man Utd lộ đội hình trận Sociedad: Ronaldo có tên
Bộ đôi tân binh của Man Utd là Antony và Casemiro sẽ xuất phát ngay từ đầu

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới khoác áo Man Utd, cựu tiền vệ Real Madrid đá chính. Chắc chắn, đó là điều người hâm mộ Quỷ đỏ đang rất chờ đợi. 

Trên hàng tấn công, Bruno Fernandes như thường lệ sẽ chơi như một số 10 nhằm hỗ trợ cho trung phong Cristiano Ronaldo. Hành lang hai cánh là những ngôi sao trẻ giàu tốc độ gồm Antony với Anthony Elanga.

Man Utd lộ đội hình trận Sociedad: Ronaldo có tên
Đội hình Man Utd ở trận gặp Sociead theo tiết lộ từ The Mirror

Đội hình này đủ sức mang tới đột biến cho Quỷ đỏ khi vừa có sự cơ động lẫn sức mạnh. Trong bối cảnh lịch thi đấu của đội bóng đang rất dày đặc, việc xoay tua là điều rất cần thiết.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn