Lộ lý do Chelsea không bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay Thomas Tuchel

Lộ lý do Chelsea không chọn Mauricio Pochettino làm HLV trưởng sau khi CLB bất ngờ sa thải Thomas Tuchel ở giai đoạn đầu mùa giải.

Lộ lý do Chelsea không chọn Mauricio Pochettino làm HLV

Chiến lược gia 50 tuổi đã bị Paris Saint-Germain sa thải vào đầu mùa hè này dù đã cùng gã nhà giàu nước Pháp giành được danh hiệu Ligue 1 ở mùa giải trước.

Lộ lý do Chelsea không bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay Thomas Tuchel
Lộ lý do Chelsea không chọn Mauricio Pochettino làm HLV

Pochettino đã đưa Tottenham vào đến tận chung kết Champions League 2019, cùng PSG vào đến vòng 1/16 ở Cúp C1 mùa giải trước. Bên cạnh đó, ông cũng đã biến hai CLB này trở thành hai thế lực lớn và giàu sức cạnh tranh ở giải quốc nội.

Tuy nhiên, theo The Times, cựu HLV Tottenham vẫn không đủ tài năng để cạnh tranh với những cái tên như Jurgen Klopp và Pep Guardiola tại Premier League, và The Blues đã không xem xét đến khả năng đưa ông trở lại với giải đấu số 1 xứ sương mù.

Ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly và ban lãnh đạo đội bóng đã bất ngờ chọn HLV Graham Potter của Brighton, một cái tên không quá nổi bật ở thời điểm hiện tại và thiếu kinh nghiệm ở đấu trường Champions League ngồi lên chiếc ghế nóng của CLB.

Lộ lý do Chelsea không bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay Thomas Tuchel
Todd Boehly và ban lãnh đạo đội bóng đã bất ngờ chọn HLV Graham Potter của Brighton

Vị huấn luyện viên 47 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm và chính thức là người kế nhiệm Thomas Tuchel trong giai đoạn sắp tới của mùa giải 2022/23.

Dự kiến, Potter sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ở trận đấu giữa Chelsea và Fulham vào thứ Bảy tới đây ở vòng đấu thứ 7 Ngoại hạng Anh.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn