Lộ diện CLB mới của Thomas Tuchel sau khi rời Chelsea

Giám đốc thể thao của Mainz, Christian Heidel đã chỉ trích nặng nề Todd Boehly vì đã sa thải Thomas Tuchel khỏi vị trí huấn luyện viên Chelsea.

Thomas Tuchel được đồng nghiệp cũ bênh vực

Heidel – người đã làm việc với Tuchel trong thời gian của ông tại Mainz – đã không giấu giếm sự coi thường của mình đối với quyết định của Boehly khi sa thải chiến lược gia người Đức.

Thomas Tuchel
Chelsea nhanh chóng sa thải Thomas Tuchel sau khi đổi chủ.

Heidel thể hiện sự coi trọng với Tuchel: “Một người không biết gì về bóng đá có thể nghĩ rằng vị trí thứ sáu không đủ tốt và nói: ‘Vậy hãy thử một huấn luyện viên khác’. Chỉ sau sáu trận đấu, tôi không thể nghĩ ra lý do nào khác. Nhưng Chelsea sẽ hối hận vì quyết định này – họ sẽ không có được một huấn luyện viên giỏi như vậy một lần nữa trong thời gian ngắn.”

Tuchel đã dẫn dắt Chelsea tới 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 6 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Trận đấu cuối cùng của ông là thất bại nhục nhã 0-1 trước Dinamo Zagreb tại Champions League.

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel được đội bóng cũ đánh giá cao.

Có thông tin rằng Boehly đã xung đột với Tuchel về việc tuyển dụng vào mùa hè này. Tỷ phú người Mỹ đã nghĩ đến một thỏa thuận cho Cristiano Ronaldo, nhưng bị Tuchel phản đối.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn