Liverpool và Newcastle hỗn chiến sau trận đấu đầy căng thẳng

Các thành viên ban huấn luyện của Liverpool và Newcastle đã có cuộc hỗn chiến sau bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Fabio Carvalho.

Ban huấn luyện Liverpool và Newcastle hỗn chiến sau trận đấu

The Kop đã đánh bại Newcastle với tỉ số 2-1 trong một trận đấu rất kịch tính. Đỉnh điểm là một cuộc hỗn chiến sau bàn thắng ở phút bù giờ của tân binh 20 tuổi bên phía Liverpool.

Một số hình ảnh từ BT Sport cho thấy các thành viên từ cả hai băng ghế huấn luyện có xung đột với nhau. Cũng như một trong những người bên phía Liverpool (được biết là trưởng bộ phận thể dục và huấn luyện viên Andreas Kornmayer) đã bị ném chai vào người từ một thành viên của Newcastle khi đang tiến vào đường hầm.

Liverpool và Newcastle hỗn chiến sau trận đấu đầy căng thẳng
Ban huấn luyện Liverpool và Newcastle hỗn chiến sau trận đấu

Không câu lạc bộ nào đưa ra bình luận về vấn đề này. Huấn luyện viên Jurgen Klopp và Eddie Howe đã bắt tay, ôm nhau và tỏ ra bình tĩnh khi thảo luận về mục tiêu và trận đấu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Về vụ hỗn chiến, một số thành viên chủ chốt của mỗi câu lạc bộ đã tham gia, bao gồm Joel Matip, Darwin Nunez, Pep Lijnders, Jason Tindall, Graeme Jones và Fabian Schar.

Liverpool và Newcastle hỗn chiến sau trận đấu đầy căng thẳng
Huấn luyện viên Jurgen Klopp và Eddie Howe đã bắt tay, ôm nhau và tỏ ra bình tĩnh

Liverpool đã có được 3 điểm đầy kịch tính với bàn thắng của Fabio Carvalho ở những phút cuối của trận đấu. Qua đó tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn