Liverpool thua bạc nhược trước Napoli, Jurgen Klopp nói gì?

Liverpool vừa nhận thất bại cay đắng trước Napoli tại trận mở màn Champions League 2022/23. Sau trận đấu, Jurgen Klopp đã có đôi lời chia sẻ.

Jurgen Klopp phân trần sau trận thua thảm của Liverpool trước Napoli

Liverpool bắt đầu hành trình tại Champions League 2022/23 với chuyến làm khách trên sân của Napoli. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, đại diện nước Ý đã khiến The Kop nhận trận thua đậm đà 4-1.

Liverpool thua đậm trước Napoli tại trận mở màn Champions League 2022/23
Liverpool thua đậm trước Napoli tại trận mở màn Champions League 2022/23

Sau thất bại tủi hổ trên, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu với màn trình diễn thảm họa của các học trò:

“Có vẻ như chúng tôi sẽ cần phải làm mới chính mình. Chúng tôi phải làm điều đó một cách nghiêm túc ở đấu trường Champions League lẫn Ngoại hạng Anh.

HLV Jurgen Klopp thất vọng với màn thể hiện của dàn sao Liverpool
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool có một trận đấu dưới sức

Đây là trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi phải nhận bàn thua từ sớm, đội bóng sau đó xuất hiện nhiều vấn đề và tiếp tục để đối phương khai thác. Napoli đã chơi một trận thực sự tốt. Liverpool thiếu may mắn khi nhận 2 quả 11m, nhưng rõ ràng CLB cần phòng ngự tốt hơn.”

Chiến lược gia người Đức cũng lo ngại những điềm xấu ở trận đấu kế tiếp với Wolvehampton Wanderers:

“Toàn đội đang có những kết quả không tốt ở cả Premier League và Champions League. 3 ngày sau đây, chúng tôi sẽ đấu với Wolves. Họ có lẽ đã xem trận đấu tối nay, và có lẽ họ rất khoái chí khi chứng kiến chúng tôi thất bại.

HLV Jurgen Klopp lo lắng cho trận đấu sắp tới với Wolvehampton Wanderers
HLV Jurgen Klopp lo lắng cho trận đấu sắp tới với Wolvehampton Wanderers

Chắc chắn, Wolves nghĩ rằng đây là thời điểm không thể tốt hơn để đánh bại Liverpool, và chúng tôi không được phép để điều đó xảy ra”.

Bên cạnh thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ, hậu vệ Andy Robertson cũng nhận định về trận thua đau đớn trên: “Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong phòng thủ và để đối phương khai thác. Liverpool đã chơi không tốt hôm nay, và chúng tôi cần nhanh chóng trở lại”.

Andy Robertson thất vọng về màn thể hiện của tập thể Liverpool
Andy Robertson thất vọng về màn thể hiện của tập thể Liverpool

Có thể thấy thất bại trên sân Diego Armando Maradona, thêm một lần nữa thể hiện nhiều vấn đề mà Liverpool đang gặp phải. Hàng công bế tắc, hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ – tất cả đã khiến đội bóng vùng Merseyside có khởi đầu đáng quên tại Cúp C1 năm nay.

HLV Jurgen Klopp cần những biện pháp chữa cháy kịp thời cho Liverpool
HLV Jurgen Klopp cần những biện pháp chữa cháy kịp thời cho Liverpool

Hơn bao giờ hết ngay lúc này, HLV Jurgen Klopp và dàn sao Liverpool cần nhìn lại chính mình, có những thay đổi thích hợp nhằm giải quyết những hạn chế trong lối chơi của CLB. Bằng không, mọi thứ sẽ còn diễn ra tồi tệ hơn nữa trong thời gian tới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn