Liverpool đón tin cực vui trước trận chiến Ajax ở Champions League đêm nay

Liverpool đón tin cực vui, Jurgen Klopp có thêm tính toán nhân sự

Vào lúc 2h rạng sáng ngày 14/9/2022 (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng Champions League 2022/23.

Trận ra quân cúp C1 mùa này, Lữ đoàn đỏ để Napoli đánh bại 1-4. Vì lẽ đó, đoàn quân Jurgen Klopp rất mong đợi vào một chiến thắng trước Ajax để lấy tiền đề cho sự trở lại, nhằm đạt phong độ tốt hơn thời gian tới.

Jurgen Klopp gặp nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa 2022/23
Jurgen Klopp gặp nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa 2022/23

Ajax là một đối thủ không dễ bị bắt nạt, dù họ không còn thuyền trưởng Erik ten Hag. Ngày ra quân cúp Châu Âu, đại diện Hà Lan cũng thắng đậm Rangers. Vì lẽ đó, Liverpool cần sự tập trung và những màn trở lại của các trụ cột trong đội hình.

May thay, tờ Mirror và một số thông tin từ truyền thông Anh quốc đưa tin, Jurgen Klopp sẽ có sự phục vụ trở lại của Thiago Alcantara, tiền vệ rất quan trọng ở tuyến giữa Liverpool. Kể từ khi Thiago chấn thương, bên cạnh những mất mát ở các vị trí khác, đội quân của Klopp gặp rất nhiều khó khăn.

Chấn thương của Thiago và một số trụ cột khác khiên Liverpool sa sút
Chấn thương của Thiago và một số trụ cột khác khiên Liverpool sa sút

Khởi đầu chậm chạp ở Ngoại hạng Anh và cú sốc vừa qua tại Champions League đầy đủ minh chứng cho điều đó. Theo cựu danh thủ Tony Cascarino, Thiago chính là điều mà Jurgen Klopp mong đợi ở Liverpool lúc này:

Thiago là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Có rất ít cầu thủ có năng khiếu như vậy. Tôi có thể coi cậu ấy là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng thấy ở Premier League, vì về kỹ thuật, Thiago thật phi thường.“, Cascarino chia sẻ với talkSPORT.

Sự trở lại của Thiago mang đến niềm tin cho The Kop
Sự trở lại của Thiago mang đến niềm tin cho The Kop

Tất cả chúng ta đều nhận ra điều đó, Thiago vẫn thể hiện những gì tốt nhất. Từ trước đến nay. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy luôn trình diễn với những gì tốt nhất. Nếu Thiago thi đấu nhiều, Liverpool sẽ rất mạnh mẽ. Nếu Thiago chấn thương thì Liverpool sẽ khổ.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn