Liverpool đang nhắm tới “Neymar người Ukraine” để củng cố hàng công

Liverpool đang nhắm đến những cái tên mới để bổ sung cho sức mạnh hàng công và “Neymar người Ukraine” nằm trong số đó.

Neymar người Ukraine được Liverpool nhắm đến

Liverpool đã chiêu mộ thành công Darwin Núñez. Song một mình cầu thủ người Uruguay không thể lấp đầy khoảng trống mà 3 cầu thủ trước đó để lại trên hàng công, nhất là trường hợp của Sadio Mane.

Cộng với việc hợp đồng của Roberto Firmino sắp đáo hạn, Julian Ward – sếp lớn của Liverpool cần phải nhanh chóng bổ sung cỗ máy ghi bàn khác thời gian tới.

Darwin Núñez vẫn chưa đem đến sự yên tâm
Darwin Núñez vẫn chưa đem đến sự yên tâm

Hình mẫu lý tưởng cho Jurgen Klopp lúc này sẽ là một cầu thủ trẻ linh hoạt, thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau và vừa có khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo.

Theo thống kê, nhiều cái tên đã được đề xuất cho vị trí trên, nhưng xuất sắc nhất vào lúc này chỉ có thể là Mykhaylo Mudryk. Cầu thủ người Ukraina đã có sự thể hiện cực kỳ ấn tượng tại Champions League mùa này, với 2 bàn thắng và 2 lần kiến tạo chỉ sau 2 trận. Kết quả khả quan trên đã giúp Mykhaylo Mudryk lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Mykhaylo Mudryk lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Mykhaylo Mudryk lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Được định giá 25 triệu bảng, Mykhaylo Mudryk sở hữu khả năng đối đầu 1v1 giống như Luis Diaz. Chưa hết “Neymar người Ukraine” còn có được khả năng tung ra những đường chuyền chất lượng và dứt điểm đầy quyết đoán.

Truy cập Bongdaa ngay hôm nay để cập nhật các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn