Liverpool đang nhắm tới “Neymar người Ukraina” để củng cố hàng công

Sau sự ra đi đáng tiếc của 3 cầu thủ có nhiều đóng góp cho hàng công, Liverpool đang nhắm đến những cái tên mới để bổ sung cho sức mạnh mặt trận nơi đây và “Neymar người Ukraina” sẽ nằm trong số đó.

Neymar người Ukraina được Liverpool nhắm đến

Cái tên đầu tiên mà Lữ Đoàn Đỏ đã thành công chiêu mộ là Darwin Núñez. Song một mình cầu thủ người Uruguay không thể lấp đầy khoảng trống mà 3 cầu thủ trước đó để lại. Cộng hưởng với việc hợp đồng của Roberto Firmino hết hạn vào dịp hè. Chính vì đó Julian Ward cần phải nhanh chóng bổ sung cỗ máy ghi bàn khác cho Liverpool.

Hình ảnh Darwin Núñez
Hình ảnh Darwin Núñez

Hình mẫu lý tưởng cho Jurgen Klopp lúc này sẽ là một cầu thủ trẻ linh hoạt, thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau và vừa có khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo.

Theo thống kê, nhiều cái tên đã được đề xuất cho vị trí trên, nhưng xuất sắc nhất vào lúc này chỉ có thể là Mykhaylo Mudryk. Cầu thủ người Ukraina hay còn biết đến với cái tên “Neymar người Ukraina” đã có sự thể hiện cực kỳ ấn tượng tại Champions League mùa này, với 2 bàn thắng và 2 lần kiến tạo chỉ sau 2 trận. Kết quả khả quan trên đã giúp Mykhaylo Mudryk lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Chân dung Mykhaylo Mudryk
Chân dung Mykhaylo Mudryk

Với giá trị 25 triệu bảng, Mykhaylo Mudryk mang lại khả năng một chọi một ngang hàng Luis Diaz. Chưa hết “Neymar người Ukraina” còn có được khả năng tung ra những đường chuyền chất lượng và những pha dứt điểm đầy quyết đoán.

Truy cập Bongdaa ngay hôm nay để cập nhật các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn