Không phải Bruno hay Ronaldo, 1 sao MU khác tỏa sáng cho tuyển Bồ Đào Nha trước Cộng Hòa Séc

Trụ cột MU chơi lên đồng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha

Tuyển Bồ Đào Nha bước vào cuộc đấu Cộng hòa Séc ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League 2022/23 với quyết tâm cao độ. Kết thúc 90 phút, nhà vô địch Euro 2016 đã ra về với thắng lợi giòn giã 4-0.

Tuyển Bồ Đào Nha giành 3 điểm thuyết phục trước Cộng hòa Séc
Tuyển Bồ Đào Nha giành 3 điểm thuyết phục trước Cộng hòa Séc

Ở màn đối đầu này, HLV Fernando Santos tung ra sân những hảo thủ tốt nhất của mình như Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo hay Bernardo Silva. Tuy nhiên, cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất lại là Diogo Dalot.

Trong một ngày thi đấu bùng nổ, hậu vệ biên của Manchester United đã chơi rực sáng, góp công lớn vào 3 điểm của tuyển Bồ Đào Nha. Theo đó, cựu cầu thủ FC Porto đã lập 1 cú đúp sau những tình huống dứt điểm quyết đoán, chuẩn mực.

Diogo Dalot có những pha lập công đầu tiên trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha
Diogo Dalot có những pha lập công đầu tiên trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha

Càng ý nghĩa hơn, khi đây cũng là những bàn thắng đầu tiên của Dalot trong màu áo ĐTQG. Ngoài khả năng lên công, cơn lốc đường biên 23 tuổi cũng hỗ trợ khâu phòng ngự một cách hiệu quả.

Diogo Dalot ghi dấu ấn đậm nét ở trận Cộng hòa Séc
Diogo Dalot ghi dấu ấn đậm nét ở trận Cộng hòa Séc

Điều này được thể hiện qua những con số thống kê vô cùng ấn tượng của Dalot. Có thể kể đến như 100% tắc bóng thành công, 100% rê bóng thành công, 94% chuyền bóng thành công, 78 lần chạm bóng, 49 đường chuyền thành công, 2/3 tranh chấp thành công, 2 đường chuyền dài thành công.

Diogo Dalot ngày càng hoàn thiện về lối chơi
Diogo Dalot ngày càng hoàn thiện về lối chơi

Có thể thấy, ngôi sao của Quỷ đỏ đã trình diễn một bộ mặt đầy tích cực trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Chứng kiến màn thể hiện của Diogo Dalot, HLV Erik ten Hag và các CĐV Man United sẽ là những người vui nhất.

Hy vọng, Dalot sẽ tiếp tục duy trì phong độ để cùng với Manchester United và tuyển Bồ Đào Nha hướng đến thành công trong thời gian sắp tới.

Xem lại ngày thi đấu chói sáng đến từ hậu vệ cánh tài năng của đội chủ sân Old Trafford

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=sGrKuo6nAW4[/embed] Nguồn: Youtube FBM TV.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn