Không chỉ xuất sắc ở MU, Eriksen còn bùng nổ ở cả tuyển Đan Mạch

Tuyển Đan Mạch vừa gặp Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League 2022/23. Ở màn đụng độ này, Christian Eriksen đã thi đấu rất xuất sắc.

Eriksen ghi dấu ấn đậm nét ở tuyển Đan Mạch

Tuyển Đan Mạch vừa có chuyến làm khách trên sân của Croatia thuộc bảng A1 UEFA Nations League 2022/23. Đáng chú ý, ngôi sao của Manchester United – Christian Eriksen đã góp mặt và thể hiện phong độ ổn định.

Christian Eriksen là linh hồn trong lối chơi của tuyển Đan Mạch trước Croatia
Christian Eriksen là linh hồn trong lối chơi của tuyển Đan Mạch trước Croatia

Cụ thể, tiền vệ 30 đã lập nên một siêu phẩm ở khoảng cách hơn 20m. Một tình huống khống chế hoàn hảo, trước khi tung ra cú dứt điểm không cần lấy đà nhiều. Bóng đi với quỹ đạo khó chịu khiến thủ thành bên phía Croatia đành bó tay.

Tuy nhiên, nỗ lực trên của phù thủy thuộc biên chế Quỷ đỏ là chưa đủ để giúp “Những chú lính chì” ra về với một kết quả có lợi. Dù sao đi nữa, đây vẫn là màn trình diễn xứng đáng nhận những lời khen của Eriksen.

Christian Eriksen lập công siêu đẹp mắt cho tuyển Đan Mạch
Christian Eriksen lập công siêu đẹp mắt cho tuyển Đan Mạch

Thống kê cho thấy trong 90 phút thi đấu trên sân, hảo thủ của Man United chạm bóng 76 lần, thực hiện 3 cú sút, đạt tỉ lệ chuyền bóng đạt 78%. Eriksen cũng được chấm điểm cao nhất trong đội hình Đan Mạch ở trận đấu vừa qua (7.6 điểm).

Kể từ khi trở lại thi đấu sau vấn đề sức khỏe tại Euro 2020, Eriksen đã ghi 3 bàn, kiến tạo 1 trong 7 trận gần nhất cho tuyển Đan Mạch. Tính đến nay, cựu cầu thủ Inter Milan đã có 38 bàn sau 115 lần ra sân cho ĐTQG.

Christian Eriksen hồi sinh mạnh mẽ sau khi vượt qua
Christian Eriksen hồi sinh mạnh mẽ sau khi vượt qua “thần chết” tại Euro 2020

Một lần nữa, Christian Eriksen tiếp tục khẳng định anh vẫn là một trong những tiền vệ công xuất sắc của làng bóng đá thế giới. Hy vọng, người từng khoác áo Spurs sẽ duy trì phong độ, phát huy hết khả năng để cùng MU và tuyển Đan Mạch giành được những danh hiệu.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm để đời đến từ trụ cột của đội chủ sân Old Trafford vào lưới tuyển Croatia

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=OLus0Xo82k4[/embed]Nguồn: Youtube CB KiK

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn