Khó tin: Arsenal trình làng cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Ở chiến thắng 3-0 mà Arsenal giành được trên sân của Brentford, HLV Mikel Arteta đã trình làng cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Arsenal trình làng cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trên sân của Brentford. Kết quả này giúp cho thầy trò Mikel Arteta trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Man City cùng Tottenham Hotspur.

Arsenal trình làng cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh
Ethan Nwaneri được Arteta tung vào sân trong những phút bù giờ

Bên cạnh chiến tích xuất sắc vừa qua, Pháo thủ còn tạo nên dấu ấn đậm nét khi trình làng cầu thủ trẻ nhất lịch sử giải đấu. Cụ thể, phút 90+2, Ethan Nwaneri được tung vào sân thay thế cho Bukayo Saka.

Thời điểm xuất hiện tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ tấn công này mới có 15 tuổi và 180 ngày. Anh sinh năm 2007 và chính thức vượt qua kỷ lục cũ của Harvey Elliott với 16 tuổi 30 ngày để đi vào lịch sử.

Arsenal trình làng cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh
Anh mới có 15 tuổi và 180 ngày khi ra sân cho Arsenal

Thực tế, việc Ethan Nwaneri góp mặt ở màn so tài vừa qua là bởi bộ đôi ngôi sao Martin Odegaard cùng Emile Smith Rowe đều không thể ra sân vì chấn thương.

Dù không có nhiều thời gian thể hiện bản thân song với việc xuất hiện tại Ngoại hạng Anh khi mới 15 tuổi, đó sẽ là trải nghiệm thực sự đáng nhớ với cầu thủ ấy.

Arsenal trình làng cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh
Và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn