Kết quả Tottenham vs Fulham, 21h00 ngày 3/9: Kane tỏa sáng, Gà trống nhọc nhằn giành 3 điểm

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham đánh bại Fulham trên sân nhà

Đội hình ra sân Tottenham vs Fulham

Tottenham: Lloris, Romero, Dier, Lenglet, Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Sessegnon, Richarlison, Son Heung Min, Kane

Fulham: Leno, Tete, Adarabioyo, Ream, Robinson, Reed, Palhinha, Stansfield, Pereira, Cordova-Reid, Mitrovic

Diễn biến chính

Với lợi thế sân nhà, Tottenham đã dồn lên áp đảo đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều đó giúp cho họ tạo ra rất nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Bernd Leno.

Phút thứ 10, Son Heung Min đã đưa được bóng vào lưới song bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Tới phút 33, cầu thủ người Hàn Quốc tiếp tục bị may mắn ngoảnh mặt khi có tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang.

Tottenham
Hojbjerg là tác giả bàn thắng mở tỷ số

Tưởng chừng như hiệp một sẽ khép lại với tỷ số hoà thì bất ngờ Hojbjerg lên tiếng. Sau pha phối hợp với Richarlison, tiền vệ người Đan Mạch có pha dứt điểm hiểm hóc, giúp Tottenham vượt lên dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, Gà trống vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Richarlison cùng Son Heung Min tiếp tục là các cái tên đe doạ khung thành đội khách. Tới phút 75, cách biệt đã được nhân đôi cho Tottenham.

Tottenham
Trước khi Kane toả sáng

Từ đường căng ngang của Sessegnon, Kane có mặt đúng chỗ đệm bóng dễ dàng vào lưới trống, giúp đội bóng chủ nhà nắm lợi thế lớn.

Dẫn trước 2-0, đoàn quân của Antonio Conte chủ động lui về phòng ngự và điều đó giúp cho Fulham vùng lên mạnh mẽ. Phút 83, Mitrovic có pha dứt điểm đẳng cấp, rút ngắn cách biệt cho đội khách.

Tottenham
Để giúp Tottenham đánh bại Fulham trên sân nhà

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà thầy trò Marco Silva làm được ở màn so tài này. Trong những phút còn lại, Fulham không thể ghi thêm bàn thắng. Thậm chí, họ còn để Richarlison sút tung lưới.

Dù vậy, cầu thủ người Brazil đã rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận. Dẫu sao, Tottenham vẫn bảo toàn được tỷ số để có 3 điểm trọn vẹn.

Chung cuộc: Tottenham 2-1 Fulham

Ghi bàn: Hojbjerg (40’), Kane (75’), Mitrovic (83’)

Highlight Tottenham vs Fulham 

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=wBxcZBTwI-Q[/embed]

(Nguồn: K+)

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn