Kante từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Kante mới đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Chelsea, khả năng cao tiền vệ người Pháp sẽ rời đi vào cuối mùa giải này.

Kante không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo The Athletic, N’Golo Kante đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge trao cho tiền vệ 31 tuổi bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm (2+1). Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp muốn thỏa thuận dài hạn hơn (3+1).

Kante từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Kante không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo nhà báo David Ornstein, The Blues không chấp nhận yêu cầu của Kante. Nguyên nhân bởi cựu tiền vệ Leicester thường xuyên dính chấn thương gần đây. Nếu tình hình không sớm được giải quyết, anh có thể chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ 5 trong tổng số 7 trận đấu của đội bóng tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2022/23. Ngôi sao 31 tuổi hiện đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng ở Ngoại hạng Anh và một số CLB khác ở Tây Ban Nha, Đức và Pháp.

Kante từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
N’Golo Kante đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea

Hợp đồng hiện tại của Kante với Chelsea còn thời hạn tới tháng 6/2023. Nếu không chấp nhận lời đề nghị phía Chelsea đưa ra, khả năng cựu cầu thủ Leicester sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn