Jurgen Klopp nói gì để giúp Liverpool đánh bại Ajax Amsterdam?

Jurgen Klopp nói gì để khiến Liverpool đánh bại Ajax?

Liverpool vừa có chiến thắng 2-1 trước Ajax Amsterdam trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League 2022/23.

3 điểm rất quan trọng của Liverpool lúc này
3 điểm rất quan trọng của Liverpool lúc này

The Kop vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề, bằng chứng là sau khi có bàn mở tỷ số của Mohamed Salah, đại diện nước Anh lại bị Ajax chọc thủng lưới chỉ cách đó 10 phút, bằng pha lập công của Mohamed Kudus.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao và Liverpool cũng tích cực thực hiện nhiều pha hãm thành. Klopp đã tung vào sân nhiều hảo thủ nhằm cải thiện mặt trận tấn công, trong đó bao gồm Roberto Firmino và Darwin Nunez.

Jurgen Klopp đã có những điều chỉnh trong hiệp 2
Jurgen Klopp đã có những điều chỉnh trong hiệp 2

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tiết lộ bản thân đã nói những gì để giúp The Kop chơi quật khởi hơn:

Trận đấu này là điển hình, không phải tất cả mùa giải của chúng tôi. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều và chơi một trận đấu thực sự tốt. Chúng tôi đã có 25 cú sút, điều này rất tốt khi đối đầu một đội bóng đầy tự tin, tôi hoàn toàn bị thuyết phục về cách họ thi đấu, và chúng tôi đã gây ra cho họ rất nhiều vấn đề.

Chúng tôi đã phản ứng ổn, không hoàn hảo nhưng ổn. Sau hiệp một, chúng tôi nói với các chàng trai rằng sau bàn thua, sức ép của chúng tôi không còn thuyết phục như trước.

Jurgen Klopp muốn The Kop gia tăng sức ép trong hiệp 2
Jurgen Klopp muốn The Kop gia tăng sức ép trong hiệp 2

Có thể mọi thứ không thể cải thiện ngay, nhưng cách mà chúng tôi mong muốn là gia tăng nước rút, với lối chơi cuồng nhiệt hơn và thực tế, toàn đội đã làm được.

Rõ ràng là chúng tôi phải tiếp tục thi đấu vì đối với Ajax, việc phòng ngự trước chúng tôi thực sự rất khó khăn, họ phải chống trả rất nhiều.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn