Điệu ăn mừng của Jesus có gì đặc biệt

Mới đây, tiền đạo Arsenal là Gabriel Jesus đã có động thái ăn mừng bàn thắng khác với thường lệ, đây là điều tương đối bất ngờ với khán giả.

Gabriel Jesus đang ủng hộ Vinicius

Đêm qua, các cầu thủ Arsenal đã giành chiến thắng ấn tượng trước Brentford. Chiến thắng này đồng nghĩa với sự trở lại ngôi đầu trên BXH của Jesus và những người đồng đội của mình. Ba cầu thủ ghi bàn ở trận này là Jesus, Saliba và Viera. 

Điệu ăn mừng của Jesus có gì đặc biệt | Hình 1
Jesus đã có màn ăn mừng mới

Tuy nhiên, điều được người ta chú ý hơn cả lại là màn ăn mừng bàn thắng của Jesus. Anh không ăn mừng bằng kiểu gọi điện thoại như thường lệ. Anh đã gia nhập phong trào ủng hộ tiền đạo Vinicius Junioir của Real Madrid, Jesus ăn mừng bằng một điệu nhảy sau khi ghi bàn. Sau đó anh cũng tag người em vào một bài đăng sau trận đấu: “Hãy nhảy đi, Vini”.

Điệu ăn mừng của Jesus có gì đặc biệt | Hình 3
Đây chính là sự ủng hộ của Jesus cho Vinicius

Đây là thông điệp không thể đanh thép hơn cho sự phân biệt chủng tộc đang nổi lên ở Laliga. Jesus không ngần ngại ủng hộ khi mà những chỉ trích về điệu nhảy ăn mừng của Vinicius đang nổi lên.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn