Hung thần xuất hiện khiến CĐV Arsenal – Spurs lo lắng trước Derby London

Những trận derby London luôn thu hút sự quan tâm lớn. Đặc biệt drama về trọng tài luôn xảy ra và Anthony Taylor chính là tâm điểm.

Anthony Taylor – tâm điểm của những sự chỉ trích

Sự nóng bỏng của những trận cầu derby London là điều chúng ta không phải bàn cãi. Đó là những trận đấu kịch tính với sự thù địch của người hâm mộ giữa các đội. Tuy nhiên, những trận derby gần đây lại xuất hiện một số vấn đề về công tác trọng tài của giải đấu.

Ở những trận đấu quan trọng và máu lửa như này, BTC Premier League sẽ ưu tiên chọn những trọng tài nhiều kinh nghiệm, trong đó có Anthony Taylor. Thế nhưng, ông đã khiến cho rất nhiều cổ động viên tức giận vì những quyết định gây tranh cãi của mình.

Đặc biệt, trong trận derby London gần nhất, ông khiến người hâm mộ Chelsea phải “ngậm đắng nuốt cay”. Ông vua áo đen cho rằng Rodrigo Bentancur không hề phạm lỗi với Kai Havertz trước khi Tottenham ghi bàn gỡ hòa đầu tiên. 

Fan Chelsea rất tức giận vì những quyết định tranh cãi của ông
Fan Chelsea rất tức giận vì những quyết định tranh cãi của ông

Sau đó Cristian Romero kéo tóc Marc Cucurella ở góc sân nhưng Anthony Taylor không hề quan tâm. Từ quả phạt góc, Harry Kane tiếp tục gỡ hòa.

Chính quyết định gây tranh cãi đã khiến cho BLĐ Chelsea cũng như Tottenham không thể giữ bình tĩnh
Chính quyết định gây tranh cãi đã khiến cho BLĐ Chelsea cũng như Tottenham không thể giữ bình tĩnh

Ở trận derby sắp tới giữa Tottenham và Arsenal, thật bất ngờ khi ông lại là người được chọn mặt gửi vàng. Cả giới mộ điệu và người hâm mộ đang rất lo lắng vị vua áo đen quen thuộc sẽ lại phá hỏng đi bữa tiệc bóng đá của mình. 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn