HLV Graham Potter ủng hộ Chelsea chiêu mộ Ronaldo

Trái ngước với HLV Thomas Tuchel, HLV Graham Potter rất ủng hộ Chelsea chiêu mộ Ronaldo để củng cố sức mạnh hàng công của CLB.

HLV Graham Potter ủng hộ Todd Boehly mua Ronaldo

Theo Todo Fichajes, trái ngược với HLV Thomas Tuchel, tân HLV trưởng Chelsea Graham Potter rất ủng hộ ý tưởng chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Chủ tịch Todd Boehly.

HLV Graham Potter ủng hộ Chelsea chiêu mộ Ronaldo
HLV Graham Potter ủng hộ Todd Boehly mua Ronaldo

HLV người Anh đã “bật đèn xanh” để Chelsea xúc tiến thương vụ ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 tới đây.

Hiện tại, tân binhPierre-Emerick Aubameyang chưa để lại nhiều dấu ấn khi chỉ mới đóng góp 1 kiến tạo sau 2 trận. Vì vậy HLV Potter càng quyết tâm mang về một chân sút đẳng cấp nhằm duy trì hy vọng vực dậy một Chelsea đang thi đấu với phong độ rất tệ.

HLV Graham Potter ủng hộ Chelsea chiêu mộ Ronaldo
Ronaldo sẽ sớm trở lại với đấu trường Champions League

Nếu gia nhập Chelsea, Ronaldo sẽ sớm trở lại với đấu trường Champions League. Trong khi đó, MU không chỉ giảm kha khá quỹ lương, mà còn có thêm ngân sách chiêu mộ những mục tiêu mà HLV Erik ten Hag cần.

Rõ ràng đây là thương vụ có lợi cho cả 3 bên (Ronaldo, Chelsea & MU), khi ngôi sao 37 tuổi đang dần ít đi thời gian ra sân, và đang rất khao khát trở lại với đấu trường Champions League.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn