Graham Potter nhận 1 cú sốc trước thềm trận ra mắt Chelsea gặp RB Salzburg

Graham Potter sẽ có màn chào sân CĐV Chelsea ở trận gặp RB Salzburg tại Cúp C1 2022/23. Mới đây, tân HLV The Blues đã đón nhận 1 tin không vui.

Graham Potter và điểm khởi đầu cùng Chelsea ở cuộc đấu RB Salzburg

Sau thất bại trước Dinamo Zagreb ở ngày ra quân Champions League 2022/23, Chelsea quyết tâm thu về kết quả tốt ở màn gặp gỡ RB Salzburg tại lượt đấu thứ 2. Mục tiêu này càng rõ ràng hơn, khi đây là trận đầu tiên mà tân HLV Graham Potter dẫn dắt The Blues.

Graham Potter cùng Chelsea quyết tâm giành thắng lợi trước RB Salzburg
Graham Potter cùng Chelsea quyết tâm giành thắng lợi trước RB Salzburg

Ngay trước cuộc đấu với đại diện nước Áo, chiến lược gia người Anh đã đón nhận một điều không hay. Cụ thể trong buổi phỏng vấn trước trận, thuyền trưởng Matthias Jaissle của Salzburg đã chia sẻ rằng ông thích đụng độ với Thomas Tuchel hơn là Graham Potter.

“Sau lễ bốc thăm, tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ gặp Thomas Tuchel. Theo dự kiến, tôi sẽ có dịp chạm trán anh ấy. Tôi có mối quan hệ quen biết với anh ấy. Tuy nhiên thật là đáng tiếc, mọi thứ đã thay đổi.

HLV của RB Salzburg - Matthias Jaissle mong muốn đấu trí với Thomas Tuchel hơn Graham Potte
HLV của RB Salzburg – Matthias Jaissle mong muốn đấu trí với Thomas Tuchel hơn Graham Potter

Chúng tôi chưa xem bất kỳ trận đấu nào của tân HLV Chelsea nhưng chúng tôi biết về chất lượng cầu thủ mà The Blues đang sở hữu. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đấu này.”

Trong khi đó, tân thuyền trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge đã bày tỏ cảm xúc trong trận đấu ra mắt Chelsea, cũng như sân chơi Champions League 2022/23.

Graham Potter hào hứng trong ngày ra mắt Chelsea và đấu trường danh giá Champions League
Graham Potter hào hứng trong ngày ra mắt Chelsea và đấu trường danh giá Champions League

“Tôi không nghĩ là mình sẽ dự một trận đấu ở Champions League. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để đánh dấu một cột mốc mới.

Khi bạn bắt đầu một việc gì đó, bạn luôn mong muốn nó sẽ trở nên rực rỡ nhất. Vậy thì tại sao chúng ta không nghĩ trận đấu với RB Salzburg là điều như vậy?”

Graham Potter được kỳ vọng sẽ lột xác Chelsea
Graham Potter được kỳ vọng sẽ lột xác Chelsea

Hiện tại, Graham Potter và tập thể Chelsea đang tràn đầy tự tin để bước vào trận đấu với RB Salzburg. Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của dàn sao The Blues dưới sự chỉ đạo của tân thuyền trưởng mới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn