Ghê rợn: Bom tấn 100 triệu của Man City bị đạp thẳng vào ngực

Ở trận đấu giữa Wolves và Man City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, bom tấn Jack Grealish đã bị đạp thẳng vào ngực sau pha phạm lỗi thô bạo từ cầu thủ đối phương.

Bom tấn Grealish bị đạp thẳng vào ngực sau tình huống thô bạo

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Wolves tiếp đón Man City trên sân nhà. Với đẳng cấp kém hơn, không bất ngờ khi Bầy Sói nhận thất bại chung cuộc 0-3.

Đáng chú ý, trong màn so tài ấy, đội chủ sân Molineux đã chơi thiếu người từ phút 32 sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Nathan Collins. Cầu thủ người Cộng hòa Ai Len đã tái hiện pha bóng thô bạo và gây ám ảnh mà Nigel De Jong từng tạo ra ở World Cup 2010.

Grealish bị đạp thẳng vào ngực ở trận gặp Wolves
Grealish bị cầu thủ Wolves phạm lỗi cực kỳ thô bạo khi đạp thẳng vào ngực

Cụ thể, vào phút 32, Collins trong một tình huống ngăn chặn đường chuyền hướng tới vị trí Jack Grealish đã đạp thẳng vào cầu thủ đội khách. Trọng tài không chút do dự ngay lập tức truất quyền thi đấu hậu vệ này.

Còn nhớ, tại trận chung kết World Cup 2010, De Jong cũng đã có pha phạm lỗi tương tự. Phút 28, từ tình huống tranh chấp bóng trên không, tiền vệ của đội tuyển Hà Lan tung cú “kungfu” vào thẳng người Xabi Alonso.

Grealish bị đạp thẳng vào ngực ở trận gặp Wolves
Collins lập tức nhận thẻ đỏ sau tình huống ấy

Dù vậy, trọng tài lại bất ngờ chỉ rút thẻ vàng cho De Jong. Điều này nhận phải sự phản đối dữ dội từ các cầu thủ Tây Ban Nha.

Hành động mà Collins hay De Jong thực hiện để lại nỗi ám ảnh rất lớn với cổ động viên khi có thể khiến đối phương gặp chấn thương. Rất may, cả Grealish lẫn Alonso đều không có vấn đề gì quá nặng và vẫn đủ sức thi đấu tiếp sau đó.

Grealish bị đạp thẳng vào ngực ở trận gặp Wolves
Pha phạm lỗi khiến nhiều người nhớ lại cú “kungfu” của De Jong với Alonso

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn