Gabriel Jesus lên tiếng về việc không được triệu tập lên ĐT Brazil

Gabriel Jesus mới đây đã lên tiếng về việc không được huấn luyện viên Tite triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022.

Gabriel Jesus nói gì khi không được triệu tập lên tuyển Brazil

Trong đợt công bố danh sách tập trung đội tuyển Brazil cuối tháng 9, huấn luyện viên Tite gây sốc khi gạch tên Gabriel Jesus. Cầu thủ sinh năm 1997 là cái tên quen mặt trong những đợt tập trung trước đây của Selecao.

Gabriel Jesus lên tiếng về việc không được triệu tập lên ĐT Brazil
Gabriel Jesus nói gì khi không được triệu tập lên tuyển Brazil

Hơn nữa, tiền đạo Arsenal lại đang có được phong độ rất cao từ đầu mùa. Tại Premier League 2022/23, ngôi sao người Brazil đã có 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 7 lần ra sân cho Arsenal. Không ít CĐV đặt ra dấu hỏi cho sự vắng mặt của Gabriel Jesus ở đợt tập trung lần này.

Chân sút sinh năm 1997 cuối cùng cũng đã lên tiếng về việc không được triệu tập lên ĐT Brazil:

“Tôi tôn trọng quyết định từ phía HLV trưởng. Tôi cũng tôn trọng các cầu thủ xuất sắc khác tại ĐT Brazil – những người rất tài năng. Tôi là công dân Brazil và chỉ cần được trao cơ hội thì tôi sẽ cố gắng hết mình.

Gabriel Jesus lên tiếng về việc không được triệu tập lên ĐT Brazil
Chân sút sinh năm 1997 cuối cùng cũng đã lên tiếng về việc không được triệu tập lên ĐT Brazil

“Bản thân tôi cần nỗ lực hơn trong thời gian tới để được dự World Cup 2022. Mọi chuyện vẫn đang ở phía trước. Nhiệm vụ của tôi là luôn cố gắng tối đa trong mọi trận đấu thì mới có thể hy vọng ngày trở lại ĐT Brazil.

Điều tôi có thể kiểm soát được là màn trình diễn của tôi. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết sức. Hôm nay tôi đã có những cơ hội để cải thiện thêm. Hiện tôi vẫn đang tập luyện để có thể thể hiện mình nhiều hơn.”

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn